ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งามชวนตะลึง!10ลูกยิงสุดสวยพรีเมียร์ลีกปี2016

งามชวนตะลึง!10ลูกยิงสุดสวยพรีเมียร์ลีกปี2016

Posted 28/12/2016 by siamsport

แฟนบอลได้ยลโฉมลูกยิงสวยขึ้นหิ้งในรอบปี 2016 กันอีกครั้ง หลังสื่อผู้ดีรวบรวม 10 จังหวะตะบันประตูที่ยังคงติดตรึงสายตามาให้ชม นำโดย ลูกยิงของ เจมี่ วาร์ดี้ เลสเตอร์ ในเกมอัด ลิเวอร์พูล และจังหวะตอกส้นพังตาข่ายของ เฮนริค มคิทาร์ยาน จอมเทคนิค "ปีศาจแดง" ในเกมทุบ "แมวดำ"

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี นำเสนอ 10 ลูกยิงสุดสวยของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปี 2016 มาให้ได้รับชมกัน นำโดยลูกกระโดดลอยตัวตอกส้นเสียบตาข่ายแบบงามหยดของ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

 สตาร์กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย ลอยตัวใช้ส้นเท้ายิงเข้าหน้าต่างเสาสองแบบสุดสวย จากจังหวะเปิดเข้ามาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แม้ภาพช้าจะแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก็ตาม ขณะที่ลูกตะบันเต็มข้อเท้าขวาเสียบสามเหลี่ยมของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฝีเท้าจรวด เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ติดโผด้วยเช่นกัน

 

 10 ลูกยิงสุดสวยของศึก พรีเมียร์ลีก ในปี 2016


10.) ปอล ป็อกบา - สวอนซี ซิตี้ 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (6 พฤศจิกายน)


 มิดฟิลด์ค่าตัวแพงสุดของโลก ประเดิมประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก แบบมีสไตล์ ด้วยการเอี้ยวตัวยิงจากนอกกรอบเขตโทษส่งลูกพุ่งวาบเป็นจรวดเสียบสามเหลี่ยมมุมบนขวา ช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกไปเก็บ 3 คะแนนเต็มที่สนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม สำเร็จ

 

9.) ซาดิโอ มาเน่ - อาร์เซน่อล 3-4 ลิเวอร์พูล (14 สิงหาคม)


 ปีกจรวดทางเรียบชาวเซเนกัล สร้างความฮือฮาในเกมประเดิมสนามนัดแรกกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการลากบอลโซโล่เดี่ยวแหวกกลางระหว่าง คาลั่ม แชมเบอร์ส และ นาโช่ มอนเรอัล หลังจากได้ลูกทางฝั่งขวาของสนาม ก่อนตัดเข้ากลางแล้วตะบันด้วยเท้าซ้ายเสียบมุมบนเสาสองแบบ ปีเตอร์ เช็ก ทำได้แต่ใช้สายตาป้องกัน

 

8.) จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - เชลซี 1-2 ลิเวอร์พูล (16 กันยายน)


 มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เพิ่งยิงได้เพียงประตูเดียวในซีซั่นนี้ แต่มันสวยสดงดงามจนติดตา โดยเริ่มต้นจาก แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี สกัดบอลพลาดกลายเป็นมอบของขวัญให้ เฮนเดอร์สัน ที่ซัดเต็มข้อด้วยเท้าขวาจากระยะ 25 หลา ส่งลูกลอยโค้งข้ามมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เข้าไปแบบงามหยด

 

7.) ดิมิทรี ปาเยต - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 คริสตัล พาเลซ (2 เมษายน)


 ในนาทีที่ 40 "ขุนค้อน" ได้ลูกฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางซ้าย ก่อนที่กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะรับหน้าที่สังหารส่งลูกลอยโค้งมุดลงเสียบสามเหลี่ยมมุมบนให้ทีมขึ้นนำ 2-1

 

6.) แฮร์รี่ เคน - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 อาร์เซน่อล (5 มีนาคม)


 หัวหอกทีมชาติอังกฤษ รับบอลจากบริเวณมุมธงด้านซ้าย จากนั้นกระชากเข้ามาด้านในก่อนซัดเต็มข้อเท้าขวาส่งลูกลอยโค้งผ่านมือ ดาวิด ออสปิน่า เช็ดเสาสองเข้าประตู จากพื้นที่ซึ่งมีมุมให้ยิงประตูเพียงน้อยนิดเท่านั้น

 

5.) เอแด็น อาซาร์ - ลิเวอร์พูล 1-1 เชลซี (11 พฤษภาคม)


 อาซาร์ ทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมทางด้านซ้ายของสนามใกล้กับเขตโทษของ ลิเวอร์พูล ก่อนกระชากลากเลื้อยแหวกแนวรับ "หงส์แดง" แล้วแปด้วยเท้าขวาส่งลูกเลียดเสียบเสาสองแบบสุดสวย

 

4.) ดิมิทรี ปาเยต - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 มิดเดิ้ลสโบรช์ (1 ตุลาคม)


 อดีตมิดฟิลด์ โอลิมปิก มาร์กเซย โชว์ความสามารถเฉพาะตัวด้วยการเลี้ยงบอลแหวกล่อหลอกแข้ง "เดอะ โบโร่" เกือบครึ่งทีม เข้าไปยิงเป็นประตูตีเสมอให้ "ขุนค้อน" เก็บ 1 คะแนนสำเร็จ

 

3.) เดเล่ อัลลี - คริสตัล พาเลซ 1-3 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (23 มกราคม)


 กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ได้รับรางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมแห่งปีของ บีบีซี จากจังหวะยิงครั้งนี้ ขณะที่ เกล็น ฮ็อดเดิ้ล ตำนานแข้ง "ไก่เดือยทอง" ถึงขนาดยกย่องว่าเป็นเหมือนงานศิลปะ โดยจังหวะนั้นเริ่มต้นจาก อัลลี ได้บอลขณะยืนหันหลังให้ประตู ก่อนกระดกข้ามศีรษะของ ไมล์ เยดินัค แล้วเอี้ยวตัวซัดแบบงามหยด

 

2.) เฮนริค มคิทาร์ยาน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ซันเดอร์แลนด์ (26 ธันวาคม)


 แฟนบอลในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เห็นลูกยิงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ถึงขนาดออกปากยกย่องว่าเป็นปรากฏการณ์ โดยเป็นจังหวะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดบอลเข้ามาจากด้านขวา ก่อนที่อดีตดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระโดดลอยตัวตอกส้นส่งลูกเข้าไปกองก้นตาข่าย

 

1.) เจมี่ วาร์ดี้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ลิเวอร์พูล (2 กุมภาพันธ์)    


 ฤดูกาล 2015-16 เป็นเหมือนเทพนิยายสำหรับ เลสเตอร์ และลูกตะบันเต็มข้อจากอดีตกองหน้าของทีมนอกลีกจะฝังอยู่ในความทรงจำตลอดไป วาร์ดี้ สับฝีเท้าพุ่งเข้าหาลูกโยนยาวจาก ริยาด มาห์เรซ ก่อนตัดสินใจซัดโดยไม่ต้องจับด้วยเท้าขวาจากนอกเขตโทษด้านขวา ช่วยให้ทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เก็บ 3 คะแนนเต็มสำเร็จ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ฟอร์มสะเด่ารัวดับสโต๊ค4-1แซงขึ้นรองฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะโดน สโต๊ค ซิตี้ บุกมานำก่อนแต่เอาคืนแบบสาสมยิงสี่เม็ดรวดคว้าชัยไปได้ 4-1 ทำสถิติไร้พ่ายในบ้าน 16 เกมติดต่อกันในลีก พร้อมเก็บสามแต้มแซง "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง เชลซี แค่ 6 คะแนนเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2559ลิเวอร์พูล 4 - สโต๊ค ซิตี้ 1 สนาม: แอน...
  • บทสรุป 5 ข้อเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังอัดแมวดำเก็บชัย 4 นัดติด
    ​คอลัมนิสต์ดังได้ลงมือเขียนบทสรุป 5 ข้อหลังเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในคืนวันบ๊อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมาไว้ในเพจส่วนตัวเช่นเดิม โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • คอนเต้ไม่เซอร์ไพรส์อาซาร์ฟอร์มเทพ
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โชว์ฟอร์มเทพซีซั่นนี้ หลังสตาร์เบลเยียมเพิ่งนำ "สิงห์บลูส์" ไล่ถล่ม บอร์นมัธ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยกลูกทีมเป็นแข้งชั้นยอด และสุดแฮปปี้ที่เห็นนักเตะทำงานหนักเพื่อทีม
  • แฟนผียิ้ม!มูย้ำอีกรอบอิบราอยู่ต่อซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำอีกรอบ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงตัวเก๋า จะอยู่รับใช้ "ปีศาจแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้าแน่ ยันไม่แปลกใจกับระดับฟอร์มการเล่นของแข้งชาวสวิดิช เนื่องจากเชื่อแต่แรกแล้วว่านักเตะจะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »