ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ไม่เซอร์ไพรส์อาซาร์ฟอร์มเทพ

คอนเต้ไม่เซอร์ไพรส์อาซาร์ฟอร์มเทพ

Posted 27/12/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โชว์ฟอร์มเทพซีซั่นนี้ หลังสตาร์เบลเยียมเพิ่งนำ "สิงห์บลูส์" ไล่ถล่ม บอร์นมัธ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยกลูกทีมเป็นแข้งชั้นยอด และสุดแฮปปี้ที่เห็นนักเตะทำงานหนักเพื่อทีม

 อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใดกับฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม ในฤดูกาลนี้

สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ทำผลงานย่ำแย่มนซีซั่นที่แล้ว หลังจากมีชื่อเป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลก่อนหน้านั้น แต่ อาซาร์ ก็กลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง และยิงประตูช่วยให้ เชลซี ทำสถิติคว้าชัย 12 นัดติดต่อกันในลีก ในเกมไล่ต้อน บอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด คอนเต้ ได้ออกมากล่าวยกย่อง อาซาร์ อย่างเต็มที่ หลังจากยอดดาวเตะจอมเทคนิควัย 25 ปี จัดการซัดไปแล้ว 9 ประตูจาก 17 นัดในลีกฤดูกาลนี้

 "ผมรู้จัก เอแด็น ในฐานะคู่แข่งในเกมระดับทีมชาติเท่านั้นและแน่นอนว่าผมได้ดูเขาหลายครั้งทางทีวี ผมไม่ประหลาดใจเลยเพราะเขามีความสามารถยอดเยี่ยม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาใช้ความสามารถเพื่อทีม มันมหัศจรรย์สำหรับผมที่ได้เห็นเขาทำผลงานที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าได้ครองบอลหรือไม่ก็ตาม มันมหัศจรรย์ ผมหวังว่าเขาจะพัฒนาแบบนี้ต่อไป เขาเป็นคนที่ดีมากๆ และผมก็พอใจกับเขาและลูกทีมทุกคนด้วย วันนี้ลูกทีมของผมโชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ" คอนเต้ กล่าว

 สำหรับ เชลซี นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างอันดับ 2 ไป 7 คะแนนแล้ว และมีโปรแกรมรับมือ สโต๊ค ซิตี้ ในเกมต่อไป วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »