ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ล็อคเป้า"ปีโป้"!ทีมอิเหนาลั่นทุ่มเงินก้อนโตล่าสิโรจน์เสริมหอก

ล็อคเป้า"ปีโป้"!ทีมอิเหนาลั่นทุ่มเงินก้อนโตล่าสิโรจน์เสริมหอก

Posted 29/12/2016 by siamsport

มาดูร่า ยูไนเต็ด ทีมในซูเปอร์ลีกของอินโดนีเซีย ประกาศชัดเจนว่า ต้องการเจรจาดึงตัว "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าทีมชาติไทยมาเสริมทัพให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากเห็นฟอร์มยอดเยี่ยมในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ที่เพิ่งจบลงไป จากการรายงานของ คอมพาส สื่ออิเหนาเมื่อ 28 ธ.ค.59

ฮารูน่า โซมิโตร ผู้อำนวยการสโมสร มาดูร่า ยูไนเต็ด ระบุว่า ในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงในเดือนมีนาคม ทีมจำเป็นต้องหาผู้เล่นมาเสริมทัพ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยมีเป้าหมายเบอร์หนึ่งคือ สิโรจน์ ฉัตรทอง ของอุบล ยูเอ็มที ซึ่งเพิ่งลั่นไก 2 ประตูดับฝันอิเหนาในนัดชิงแชมป์อาเซียนด้วย

 นอกจาก สิโรจน์แล้ว อีกหนึ่งนักเตะ ที่มีข่าวว่า จะย้ายมาร่วมทีม มาดูร่า ยูไนเต็ด ก็คือ อิรฟาน บัคดิม อดีตกองหน้าทีมชาติที่หมดสัญญากับกอนซาโดเล่ ซัปโปโรพอดี ซึ่งในขณะนี้กำลังเจรจาเพื่อดึงตัวมาร่วมทีมอีกหนึ่งราย

 
ทั้งนี้ สโมสรมาดูร่า แม้จะได้อันดับสามในซีซั่นล่าสุด แต่พวกเขามีปัญหาเรื่องกองหน้าไม่ค่อยเฉียบคมนัก โดยคนยิงสูงสุดให้ทีมในซีซั่นที่แล้ว คือปาโบล โรดริเกวซ กองหน้าชาวสเปน ยิงไป 14 ลูก ขณะที่ดาวซัลโวของลีกในซีซั่นที่แล้ว อัลแบร์โต้ กอนคาลเวส ของศรีวิจาย่า ยิงไปถึง 25 ลูกเลยทีเดียว ดังนั้นจึงเล็งเป้าหมายจะดึงตัว "ปีโป้" ไปร่วมทีมให้ได้ เพื่อเพิ่มพลังในแนวรุกให้เฉียบคมยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เจขอบคุณสื่อเอเชีย!หลังรั้งอันดับ15นักเตะยอดเยี่ยม
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทองฯ ขอบคุณสื่อจากเอเชียที่ให้เจ้าตัวขึ้นมาอยู่ในอันดับ 15 ของนักเตะยอดเยี่ยมปี 2016 ในทวีปนี้ ลั่นจะไม่หยุดพัฒนาฝีเท้า เพราะต้องการเรียนรู้หลายสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า รวมทั้งขอพา "ช้างศึก" กับ "กิเลนผยอง" ประสบความสำเร็จในปี 2017 อีกด้วย
  • อาร์มี่ปล่อย ''ทศวรรษ'' ให้เชียงราย
    เชียงราย ยูไนเต็ด เสริมทัพรายที่ 10 หลังจากบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางจอมวางบอลจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพเพื่อลุยลีกสูงสุดของไทยในซีซั่น 2017 หลังจากที่ผู้บริหารของ 2 สโมสรได้หารือร่วมกันในการโยกย้ายตัว ''เจ้าปิง''มาตั้งแต่ปีที่แล้ว
  • อย่าช้า!บุรีรัมย์เปิดขาย “เสื้อไทเทเนียม” ครั้งแรก 30 ธ.ค.นี้
    สาวกปราสาทสายฟ้าอย่าช้าเมื่อล่าสุดสโมสรประกาศขายเสื้อไทเทเนียม ซึ่งผลิดขึ้นครั้งแรก วันที่ 30 ธันวาคมนี้ ราคาเพียง 540 บาทบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ประกาศเตรียมขายเสื้อไทเทเนียม ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นครั้งแรก วันที่ 30 ธันวาคมนี้ โดยสนนราคาเพียงแค่ 540 บาทเท่านั้น
  • เสียท่า3นาทีสุดท้าย!ช้างศึกU23พ่ายโยโกฮามา1-0ชวดแชมป์ทันห์เนียนคัพ
    ช้างศึก U23 ชวดแชมป์ทันห์เนียนคัพที่เวียดนามอย่างน่าเสียดายเมื่อมาพลาดโดน โยโกฮามา ซัดประตูชัยในช่วง 3 นาทีสุดท้ายการแข่งขันฟุตบอล "ทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016 " รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามตอง นัต สเตเดี้ยม ณ กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม วันที่ 27 ธ.ค.59 เวลา 18.00 น. ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบ โยโกฮามา จาก ญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »