ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!เรือใบสีฟ้าร่วมวงล่าเอ็นซอนซี่

เอาด้วย!เรือใบสีฟ้าร่วมวงล่าเอ็นซอนซี่

Posted 29/12/2016 by siamsport

สตีเว่น เอ็นซอนซี่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง เซบีย่า เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน แต่คาด ยูเวนตุส เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวไปครอบครอง

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจจะเซ็นสัญญาคว้าตัว สตีเว่น เอ็นซอนซี่ กองกลางตัวรับเลือดน้ำหอมของ เซบีย่า สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 เอ็นซอนซี่ ย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ ไปค้าแข้งในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนเป็นที่หมายปองของสโมสรชื่อดังอย่าง เชลซี, เลสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส

 ล่าสุด อาส ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสแปนิช ได้ให้ความสนใจในตัว ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี เช่นกัน หลังจากที่ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางชาวเยอรมัน ปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้เรียบร้อย เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

 อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอ็นซอนซี่ ไปร่วมทัพ เนื่องจากพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มซื้อตามค่าฉีกสัญญาด้วยวงเงิน 26.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,272 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »