ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ค่าตัวแพง!ชุดขาวล้มแผนล่าโอบาเมยอง

ค่าตัวแพง!ชุดขาวล้มแผนล่าโอบาเมยอง

Posted 02/01/2017 by siamsport

ความฝันในการย้ายไปสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาจเจออุปสรรค หลังสื่ออิตาเลียนตี "ราชันชุดขาว" ถอยกรูดไม่สนไล่ล่าดาวยิงชาวกาบองมาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกแล้ว หลังเจอ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวมหาโหดถึง 86 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ยกเลิกแผนการเดินหน้าคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกฝีเท้าจรวด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีค่าตัวแพงเกินไป จากรายงานของ กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

สตาร์กองหน้าทีมชาติกาบอง ระเบิดฟอร์มร้อนแรงยิง 16 ประตู จาก 15 นัดในลีกซีซั่นนี้ ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า "เสือเหลือง" จะไม่ปล่อย โอบาเมยอง ออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หากได้ค่าตัวต่ำกว่า 86 ล้านยูโร (ประมาณ 3,354 ล้านบาท) ทำให้ "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจล้มความสนใจในตัวแข้งวัย 27 ปีแล้ว

ก่อนหน้านี้ โอบาเมยอง เคยเปิดเผยความปรารถนาที่จะย้ายมาแข้งกับ เรอัล มาดริด จากการที่เคยสัญญากับคุณปู่ว่าจะย้ายมาล่าตาข่ายให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในอนาคต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสหวังพาราชันซิว3แชมป์สมัยแรก
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด ประกาศหวังพาทีม "ราชันชุดขาว" คว้า 3 แชมป์มาครองสมัยแรก ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ เผยด้วยการวางเป้าหมายแบบนี้ ถือเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้ทำเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนาม
  • แนว!โด้โชว์ใช้แปรงหวีผมร้องเพลง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด โชว์ใช้แปรงหวีผมร้องเพลงในการทำโฆษณา พร้อมกับอวยพรปีใหม่ให้แฟนๆ ด้วย
  • แนว!โด้โชว์ใช้แปรงหวีผมร้องเพลง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด โชว์ใช้แปรงหวีผมร้องเพลงในการทำโฆษณา พร้อมกับอวยพรปีใหม่ให้แฟนๆ ด้วย
  • พ่อโต้ข่าวฮาเมสย้ายหน้าหนาวสุดมั่ว
    พ่อออกโรงโต้ข่าว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด จ่อย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้สุดมั่ว ยันแข้งทีมชาติโคลอมเบียจะอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แม้ที่ผ่านมาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในซีซั่นนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »