ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชประกาศคว้าตัวดรักซ์เลอร์ร่วมทีมทางการ

เปแอสเชประกาศคว้าตัวดรักซ์เลอร์ร่วมทีมทางการ

Posted 04/01/2017 by siamsport

ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญากับทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอม 4 ปีครึ่ง ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 36 ล้านยูโร

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันคว้าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน มาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 23 ปี เซ็นสัญญากับ เปแอสเช เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง ขณะที่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองน้ำหอมเชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ราว 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,404 ล้านบาท) ส่งผลให้ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เคยให้ความสนใจต้องผิดหวังไปตามระเบียบ

ดรักซ์เลอร์ เผยว่า "นี่เป็นครั้งแรกในอาชีพของผมที่จะได้ไปเผชิญกับความท้าทายในประเทศแห่งใหม่, ลีกใหม่ ผมภูมิใจมากที่ได้มีโอกาสมาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเมรี่หวังดิมาเรียฟอร์มฮอตยิ่งกว่านี้
    อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาดหวัง อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ แม้ปัจจุบันนักเตะจะเล่นได้ดีก็ตาม พร้อมรับทีมคาดหวังความสุดยอดจาก ดิ มาเรีย อย่างมาก
  • เอาคืน!โด้อ้วนอวยพรปีใหม่ตอกกลับโครส
    โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกชาวบราซิเลียน โพสต์ภาพอวยพรปีใหม่ตอกกลับ โทนี่ โครส ดาวเตะชาวเยอรมัน ด้วยการสื่อถึงนัดชิงดำฟุตบอลโลกในปี 2002
  • 10 แข้งที่ค่าเหนื่่อยสูงที่สุดในลีกจีน
    ชน่าซุปเปอร์ลีก สร้างช่าวระเบิดใหญ่อีกครั้ง หลังเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยอดทีมแห่งแดนมังกร คว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์ เสริมทัพสำเร็จ ด้วยค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกอย่าง 615,000 ปอนด์ (ราว 29.52 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่นอกจาก คาร์ลอส เตเวซ แล้ว ที่ลีกจีนยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคนที่แฟนๆๆรู้จักกัน ที่นี้เราจะเลือก10นักเตะที่ค่าแรงสูงสุดในลีกจีน
  • เดือด!แข้งลีกอุรุกวัยยกพวกตะลุมบอนกันเละ
    ยังคงมีให้เห็นเรื่อยๆ กับการตะลุมบอนในสนาม ล่าสุดเกมลีกล่างอุรุกวัย ระหว่าง คอนเวนตอส กับ โบคา จูเนียร์ นักเตะทั้ง 2 ฝ่ายต่างยกพวกสาวหมัดแลกเพลงแข้งใส่กันอย่างดุเดือดจนชุลมุนวุ่นวายไปหมด ทำให้กรรมการต้องยุติการแข่งขันในที่สุด และมีนักเตะคนหนึ่งบาดเจ็บถึงขั้นต้องส่งตัวเข้าโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »