ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีซมันน์ปัดซบผี-รับเซ็งข่าวลือย้ายทีม

กรีซมันน์ปัดซบผี-รับเซ็งข่าวลือย้ายทีม

Posted 04/01/2017 by siamsport

เลิกลือกันได้แล้ว! อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวเตะ แอต.มาดริด ยันตอนนี้มีความสุขกับการเล่นให้ "ตราหมี" ไม่สนย้ายไปไหน แม้มีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ไปเสริมทัพก็ตาม รับสุดเซ็งโดนถามเรื่องอนาคตตลอด โอดทำไมนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ หรือ แกเร็ธ เบล ไม่เห็นเคยโดนจ้องถามเรื่องแบบนี้เลย

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า รู้สึกเบื่อหน่ายกับการถูกถามถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเองตลอดเวลา โดยยืนยันว่า ยังคงมีความสุขกับ "ตราหมี" และไม่คิดย้ายทีม หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามให้ความสนใจ

  ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ที่เพิ่งต่อสัญญากับ "ตราหมี" ออกไปจนถึงปี 2021 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เผยหลังโดน "อาส" สื่อสเปนถามจะอยู่กับ แอต.มาดริด ไปอีกนานแค่ไหนว่า "ผมไม่ชอบคำถามแบบนี้เลย ผมไม่ชอบที่โดนถามเรื่องอนาคตของผม เนื่องจากนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ หรือ แกเร็ธ เบล ไม่เห็นมีใครถามว่าจะเกิดอะไรในปีหน้า หรือพวกเขาจะไปเล่นที่ไหนเลย"

 "นั่นเป็นสาเหตุที่ผมไม่ชอบให้ถามแบบนี้ ผมมีความสุข และสนุกกับชีวิตที่ แอตเลติโก ได้โปรดอย่าถามผมถึงเรื่องอนาคตอีกเลย ผมมีความสุขมากๆ กับ แอตเลติโก ผมภูมิใจที่ได้เล่นให้แฟนบอล, ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม และโค้ช ผมต้องการมอบความไว้วางใจและความรักกลับคืนให้แฟนบอล แอตเลติโก ผมต้องการทำประตู และสร้างความสนุกสนานให้ผู้คน" กรีซมันน์ กล่าว

  ทั้งนี้ กรีซมันน์ ยังทำประตูให้ "ตราหมี" ในลีกไม่ได้เลยนับตั้งแต่เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ทีมมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด อยู่ 9 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นร้อนเกมหงส์สะดุดเจ๊าแมวดำแบบสุดเซ็ง!
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมใหญ่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ ที่เก็บสามแต้มไม่ได้ หลังโดนทีมอันดับ 18 อย่างซันเดอร์แลนด์ แชร์แต้มได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-2
  • คอสต้า - ซลาตัน แซงอเกวโร่ขึ้นเต็ง 1-2 ดาวซัลโวพรีเมียร์
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกของเชลซี และซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด ได้รับการปรับลดราคา อัตราต่อรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แซงหน้ากุน อเกวโร่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • หงส์ขาวฮึดเฮท้ายเกม2-1,สโต๊คคืนฟอร์ม2-0
    "หงส์ขาว'' สวอนซี เก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 เกม ต่อหน้าพอล คลีเมนต์กุนซือคนใหม่สำเร็จ หลังบุกเชือด ''ปราสาทเรือนแก้ว''คริสตัล พาเลซ 2-1 โดย แซม อัลลาร์ไดซ์ ยังคงไม่สามารถพาทีมคว้า 3 คะแนนได้เลย ส่วน 'ช่าง ปั้นหม้อ'' สโต๊ค ซิตี้ ผลงานในบ้านยังคงไว้ใจได้ เปิดรังอัด ''แตนอาละวาด'' วัตฟอร์ด สบายเท้า 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ปืนหวิดเจ๊ง!ตาม0-3"ชิรูด์"ฮีโร่โขกตีบอร์นมัธระทึก3-3
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกือบต้องกระบอกแตกแพ้นอกรังเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันหลังเจอทีเด็ดของ บอร์นมัธ ยิงขึ้นนำไปถึง 3-0 ก่อนลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ จะเร่งเครื่องโหมกระหน่ำไล่ตีเสมอแบบสุดมันส์ 3-3 จากลูกโขกของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในช่วงทดเจ็บ ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มอีกหนึ่งคะแนนรั้งอันดับ 4 มีแต้มมากกว่าสเปอร์สและ แมนฯยูไนเต็ด แค่สองคะแนนเท่านั้น ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 3 มกราคม 2560...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »