ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่ายันไม่ย้ายทีมกลางซีซั่นแม้จะหมดสัญญา

ยาย่ายันไม่ย้ายทีมกลางซีซั่นแม้จะหมดสัญญา

Posted 05/01/2017 by siamsport

ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ไม่ย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว หลังจากจะหมดสัญญา และมีข่าวอาจโดนเงินหยวนดูดไปเล่นที่เมืองจีน โดยย้ำว่าตอนนี้ขอมุ่งมั่นพาทีมลุ้นแชมป์ให้ถึงที่สุด

 ยาย่า ตูเร่ กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาคิดถึงเรื่องการย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ยืนยัน โฟกัสทั้งหมดอยู่ที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่เคยแวบออกนอกลู่นอกทางไปเจรจากับทีมใดทั้งนั้น


มิดฟิลด์วัย 33 ปี กลับมามีอนาคตในทีมอีกครั้ง หลังจากขอโทษขอโพย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนใหม่ อย่างเป็นเรื่องเป็นราว จากที่โดนเอเยนต์ของตัวเอง ดิมิทรี เซลุค ทำพิษเอาไว้จากการด่ากราดใส่ เป๊ป สาดเสียเทเสีย ถึงกระนั้น จากปัญหาในอดีตทำให้ในตลาดนักเตะแบบนี้ อดไม่ได้ที่จะมีข่าวว่าเขาอาจย้ายทีมไปเล่นที่เมืองจีน โดยเฉพาะเมื่อเขาจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้


"ไม่ ผมจะไม่คุยกับทีมใดๆ ทั้งนั้นในช่วงตลาดหน้าหนาว ผมมีสมาธิกับซิตี้ อนาคตผมยังอยู่ที่นี่ เพราะลีกยังไม่จบ ผมกับทีมมีสมาธิแน่วแน่ นี่คือเป้าหมายสำคัญ ผมเป็นนักฟุตบอล งานของผมอยู่ในสนาม" อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า กล่าว


ส่วนสถานการณ์ที่ตอนนี้พวกเขาตามหลัง เชลซี อยู่ 7 แต้ม ยาย่า บอกว่า "เชลซี ฟอร์มดีมาก แต่เราจะสู้ไปจนจบ ไม่ยอมง่ายๆ ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เราต้องเค้นมันออกมาให้ได้ ซิตี้เป็นทีมที่ลุ้นแชมป์จนจบเสมอ และเราไม่มีความสุขกับตำแหน่งตอนนี้ เราต้องสู้ เราจะเข้าสู่ครึ่งซีซั่นหลังแล้ว และผมว่าเราต้องเล่นให้เกือบสมบูรณ์แบบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่บอกรักผีแดงเพราะแฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานไม่มีหมด บอกสิ่งที่ทำให้รัก "ปีศาจแดง" แทบจะทันทีทันใดคือ แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ที่หนุนหลังทีมเสมอ ชี้ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ยอมรับความจริงในปัจจุบัน
  • คอนเต้ยกสเปอร์สลุ้นแชมป์ยาวๆ
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่อง สเปอร์ส แบบไม่มีเหนียมอาย หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้กลับบ้าน 2-0 เกมลีกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" จะลุ้นแชมป์ยาวไปจนจบซีซั่น ส่วนพวกเขาเองต้องกลับไปแก้ไขปรับปรุง และทำงานหนักกันต่อไปเหมือนเดิม
  • ซลาตันฮา!ป่วนมิคกี้ถ่ายโฆษณาขอบคุณแฟนเกาหลี
    อยากไม่เลือกผมถ่ายดีนัก! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกชาวสวีดิช วิ่งหนีด้วยสีหน้าชอบอกชอบใจ หลังแกล้งป่วน เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะถ่ายโฆษณาขอบคุณแฟนบอลชาวเกาหลี ที่ติดตามชม "ปีศาจแดง" สำเร็จ
  • เล่นโง่ๆ!นักเตะโดนขับพ้นทีมหลังทวิตแซวอาร์เตอร์ที่ลูกเสียชีวิต
    คนในครอบครัวคนอื่นเสียชีวิต ไม่ใช่เรื่องที่จะล้อเล่น และการแซวขำๆอย่างไร้สติ ทำให้เขาต้องตกงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »