ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่แห้ว!ผีพร้อมโละเดอปายถาวรเท่านั้น

ทอฟฟี่แห้ว!ผีพร้อมโละเดอปายถาวรเท่านั้น

Posted 06/01/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" แฉ เอฟเวอร์ตัน อดได้ตัว เมมฟิส เดอปาย จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้นักเตะจะไม่มีอนาคตในทีมแล้วก็ตาม เหตุเพราะนอกจาก "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้ย้ายทีมไปเป็นหอกข้างแคร่ พวกเขายังต้องการให้ย้ายทีมแบบถาวร ไม่ใช่ยืมตัวแบบที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หวังยื่นมาให้พิจารณา

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก พร้อมให้ เมมฟิส เดอปาย ปีกตกอับชาวดัตช์ ย้ายทีมสมใจ แต่ต้องเป็นการย้ายทีมถาวรไปเลย หลังมีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ทีมดังร่วมลีก เพิ่งรับประทานแห้วไปเต็มๆ เนื่องจากยื่นข้อเสนอแบบยืมตัว


 ปีกวัย 22 ปี หายหน้าไปจากทีมแบบไร้สาเหตุนานสองนาน จนกระทั่งไม่กี่วันก่อน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ออกมาบอกเหตุผลว่า เพราะนักเตะต้องการย้ายทีม ทำให้พอจะเลือกใช้งานใครในแต่ละเกม เขาก็เลยเลือกใช้นักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมดีกว่าจะไปใช้นักเตะที่ไม่อยากอยู่กับทีมแล้ว


ล่าสุด ข่าวจาก "เดอะ ซัน" อ้างว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยากได้ทั้ง เดอปาย และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ซึ่งในส่วนของ ดาวเตะพลังกังหันลม นั้น อยากได้มาเล่นแบบยืมตัว เพราะยังไม่อยากจ่ายเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) ซื้อมาเล่นแบบถาวร 


 แต่กลายเป็นว่า ยูไนเต็ด ไม่สนใจจะเจรจาย้ายทีมแบบยืมตัว เนื่องจากต้องการให้ย้ายทีมไปเลย ประกอบกับพวกเขาเองก็ไม่อยากขายนักเตะให้คู่แข่งร่วมลีกด้วย ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ล้มเหลวอย่างช่วยไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลี่ยนเป้า!เฮียมูหันล่ามาโนลาสร่วมก๊วนผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหันไปล่าตัว คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังคนเก่ง อาแอส โรม่า เรียบร้อย หลังเลิกสน วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า
  • คู่ควร!อิบราสอยแข้งยอดเยี่ยมผีแดงเดือนธ.ค.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมสโมสรประจำเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา หลังนักเตะทำผลงานสุดยอดเกินห้ามใจ ซัดไป 7 ประตูจาก 8 แมตช์ในช่วงเดือนสุดท้ายประจำปี 2016
  • มูรินโญ่บอกรักผีแดงเพราะแฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานไม่มีหมด บอกสิ่งที่ทำให้รัก "ปีศาจแดง" แทบจะทันทีทันใดคือ แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ที่หนุนหลังทีมเสมอ ชี้ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ยอมรับความจริงในปัจจุบัน
  • ร้อนแรง!อิบราซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนธ.ค.
    ร้อนแรงเกินห้ามใจ! แฟนบอลโหวตให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ของเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 ส่วน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็ก เชลซี ได้ที่ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »