ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานตั้งเป้านำราชันทาบสถิติไร้พ่ายบาร์ซ่า

ซีดานตั้งเป้านำราชันทาบสถิติไร้พ่ายบาร์ซ่า

Posted 07/01/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด เปิดใจตนมีแรงกระตุ้นเต็มเปี่ยมกับการนำต้นสังกัดสร้างสถิติไร้พ่าย 39 เกมเทียบเท่า บาร์เซโลน่า แต่ยันการไม่แพ้ใครไม่ใช่เรื่องเดียวที่สนใจเพราะอีกเรื่องที่สำคัญก็คือได้เห็นพัฒนาการลูกทีม

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นที่จะนำ "ราชันชุดขาว" ทำสถิติไร้พ่ายเทียบเท่า บาร์เซโลน่า คู่อริร่วมลีก เจ้าของสถิติไม่แพ้ใคร 39 แมตช์จากการลงเล่นทุกรายการ

เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่สุดแข็งแกร่งภายใต้การกรุมบังเหียนของ ซีดาน โดยเวลานี้พวกเขารั้งสถิติไม่แพ้ใคร 38 เกม และมีสิทธิ์ที่จะสร้างสถิติเทียบเทียบเท่า "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมลีกที่พวกเขาต้องดวลกับ กรานาด้า ในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันเสาร์ที่ 7 มกราคมนี้

นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ แสดงความเห็นว่า "การทำสถิติไร้พ่ายเทียบเท่า 39 เกมเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เราพยายามที่จะสนุกกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในเวลานี้ เราพยายามทำงานหนักในแต่ละวัน เรามีการเตรียมตัวในทุกเกมให้ดีที่สุด หวังว่าเราจะสามารถเก็บชัยชนะได้ต่อไปเรื่อยๆ"

"คุณต้องการชัยชนะ การทำลายสถิติแต่ผมไม่ได้ทำเรื่องนี้เพียงแค่สร้างสถิติเท่านั้น ผมต้องการทำสิ่งนี้เพราะผมอยากพัฒนาตัวเอง และได้เห็นลูกทีมมีพัฒนาการที่ดียิ่งขึ้น" ซีดาน ซึ่งนำต้นสังกัดรังจ่าฝูงลีกโดยมีแต้มนำ บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง 3 คะแนน กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »