ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้หวังไม่ต้องเจรจาขายแข้งให้จีนอีก

คอนเต้หวังไม่ต้องเจรจาขายแข้งให้จีนอีก

Posted 07/01/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยอวยพรให้ จอห์น โอบี มิเกล ย้ายไปมั่งมีศรีสุขกับการเล่นในลีกมังกร หลังเก็บของซบ เทียนจิน แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อย พร้อมขอบคุณการรับใช้ทีมอย่างซื่อสัตย์มานานกว่า 10 ปี และไม่วายบอกว่า หวังว่าจะไม่ต้องเจรจาธุรกิจกับทีมจีนอีก เพราะเสียทั้ง มิเกล และ ออสการ์ ไปพร้อมกัน

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี แสดงความคาดหวังว่า ทีมของเขาจะไม่ต้องเจรจาธุรกิจใดๆ กับทีมจากเมืองจีนอีกแล้ว หลังจากเสียผู้เล่นไปรวดเดียว 2 คนในตลาดหน้าหนาว ทั้ง ออสการ์ มิดฟิลด์แซมบ้า และ จอห์น โอบี มิเกล กลางรับชาวไนจีเรีย


 ออสการ์ ย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ด้วยค่าตัว และค่าเหนื่อยมหาศาล ส่วน มิเกล จะหมดสัญญากับทีมในซีซั่นนี้อยู่แล้ว และถูกปล่อยให้ย้ายซบ เทียนจิน เทด้า แบบฟรีๆ เป็นการยืนยันความร่ำรวย มั่งคั่งของแต่ละทีมในแดนมังกร ที่มีเงินจับจ่ายใช้สอยแบบมือเติบ


"ผมหวังว่ากับมิเกล เราจะไม่ต้องทำธุรกิจกับจีนอีกแล้ว เราต้องขอบคุณโอบี สำหรับช่วงเวลาที่เขาอยู่กับผม เขาทัศนคติดีมาก ผมอวยพรเขา และครอบครัวให้พบแต่สิ่งที่ดีที่สุด เขาเล่นให้ทีมมาหลายปี และเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม แต่ผมว่ามันมีช่วงเวลาที่คุณต้องการการเปลี่ยนแปลง ออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งด้วนเหตุผลนี้ ผมขออวยพรให้เขาโชคดี" คอนเต้ กล่าว


 มิเกล ย้ายจาก ลินน์ ในนอร์เวย์ มาเล่นกับ เชลซี ปี 2006 คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และยูโรป้า ลีก 1 สมัย โดยข่าวบอกว่า เขาจะได้รับค่าเหนื่อยจาก เทียนจิน สัปดาห์ละประมาณ 140,000 ปอนด์ (ราว 6.72 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »