ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล้วแต่เฮีย!มูรินโญ่เปรยไม่ซื้อกองหลังเพิ่ม

แล้วแต่เฮีย!มูรินโญ่เปรยไม่ซื้อกองหลังเพิ่ม

Posted 07/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยข่าวที่อาจทำให้แฟนบอลเซ็งนิดๆ เมื่อบอกว่าจะไม่ซื้อกองหลังคนใหม่ แม้มีข่าวซื้อ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ รายวัน ยืนยัน ไม่ซื้อใคร และระหว่างรอ เอริก ไบยี่ จะหมุนเวียน 3 เซนเตอร์ คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ อย่างดี โดยมี ดาร์เล่ย์ บลินด์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่เล่นยามจำเป็นได้

 มูรินโญ่ ซื้อ ไบยี่ มาคนเดียวในแนวรับ และนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แต่ก็มีข่าวว่าเขาอาจซื้อกองหลังมาอีก เพราะตัวเก่าๆ ไม่น่าไว้วางใจ ทั้ง คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ ดาเล่ย์ บลินด์ แต่กลายเป็นว่าคู่หู "โจนส์-โรโฮ" จับคู่เล่นราวกับเป็นแข้งระดับโลกช่วงที่ ไบยี่ กับ สมอลลิ่ง บาดเจ็บ ล่าสุดท่ามกลางข่าวลือว่าจะสอย ลินเดลอฟ มาร่วมทัพ มูรินโญ่ ชี้ว่าไม่เป็นความจริง

ต่อคำถามว่าจะซื้อกองหลังเพิ่มหรือไม่ มูรินโญ่ตอบว่า "ไม่ ผมรอไบยี่ ผมหวังว่ากองหลัง 3 คนของเราจะควบคุมสถานการณ์ใน 8 เกมนี้ได้ ผมจะพยายามให้แต่ละคนพักทุกนัด วันเสาร์นี้ (เอฟเอ คัพ) ผมจะพักคนหนึง เกมกับฮัลล์ อีกคนหนึ่ง และเราจะหมุนเวียนทั้งสามคน เรายังมี ดาเล่ย์ บลินด์ ที่เป็นกองกลังเบอร์ 4 ได้ในยามจำเป็น และเรายังมี ไมเคิ่ล คาร์ริค ด้วย เราต้องลองดู"

ส่วนสถานการณ์ของ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ที่ยังไม่ย้ายทีมเสียที มูรินโญ่ บอกว่า "ผมจะอนุญาตให้เขาย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่ดี จนถึงตอนนี้เหรอ? ไม่มี แล้วนี่เป็นสถานการณ์ดีหรือเปล่า ? ไม่ จะดียังไงหละ ? ผมไม่ได้มองพวกเขาเป็นทางเลือกของทีมในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทัพผสม!ไร้ซลาตัน,แรชฟอร์ดลงตะบันเร้ดดิ้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพักผู้เล่นตัวหลักหลายตำแหน่ง โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือหนึ่งในนั้น โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด จะลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมรับ เร้ดดิ้ง ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : AstroSupersport 3,Bugaboo.TV (เวลา : 19.30 น.)
  • ชไนเดอร์ลินเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับทอฟฟี่
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องทำใจกับการเห็น มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางน้ำหอม ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันในเร็วๆ นี้ หลังมีข่าวเจ้าตัวกำลังจะไปตรวจร่างกายกับ เอฟเวอร์ตัน และเหลือแค่รอให้ "ปีศาจแดง" โอเคเรื่องค่าตัวเท่านั้น คาดน่าจะอยู่ที่ราว 22 ล้านปอนด์
  • ใจสู้!เฮียมูรับชไวนี่เป็นตัวเลือกทัพผีแดง
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมโวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์สู้ชีวิต กลายเป็นตัวเลือกสำหรับต้นสังกัดไปแล้ว หลังนักเตะพยายามอย่างไม่ย่อท้อจนได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่
  • ตัดเกรดมิดเทอม!"บอ.บู๋"ประเมินแข้งผีแดงหลังผ่านครึ่งฤดูกาล
    หลังจากพรีเมียร์ลีกผ่านครึ่งฤดูกาลมาแล้วเรียบร้อย "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์แฟนพันธุ์แท้ปีศาจแดง ตัดเกรดนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกตำแหน่ง ตั้งแต่โกล์ , กองหลัง , กองกลาง และกองหน้า โดยมีเนื้อความดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »