ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจสู้!เฮียมูรับชไวนี่เป็นตัวเลือกทัพผีแดง

ใจสู้!เฮียมูรับชไวนี่เป็นตัวเลือกทัพผีแดง

Posted 07/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมโวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์สู้ชีวิต กลายเป็นตัวเลือกสำหรับต้นสังกัดไปแล้ว หลังนักเตะพยายามอย่างไม่ย่อท้อจนได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางมากประสบการณ์เป็นตัวเลือกสำคัญในทัพ "ปีศาจแดง" และนักเตะไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


หลังจากใช้เวลา 3 เดือนหลุดจากทีมชุดใหญ่ภายใต้การกุมบังเหียนของ มูรินโญ่ ตอนนี้ความพยายามของ มิดฟิลด์แชมป์โลก 2014 ซึ่งมีสัญญาเหลืออยู่กับ "ผีแดง" 18 เดือนและเลือกที่จะต่อสู้ต่อไป สำฤทธิ์ผลเพราะเขาได้กลับมาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดได้แล้ว

 มูรินโญ่ ซึ่งมีคิวนำลูกทีมพบ เรดดิ้ง ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 7 ม.ค.นี้ ยอมรับ "ชไวนี่" ต้องการอยู่กับทีมต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือว่านักเตะอาจจะย้ายทีมช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวนี้ "เขาอาจได้ลงเล่นตัวจริง หรืออาจเป็นตัวสำรอง เขาเป็นทางเลือกสำหรับเรา สำหรับช่วงหลายเดือนที่เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกเลย"


"ผมรับมือได้ถ้านักเตะไม่ลงเล่น ผมก็ไม่สามารถหยุดความต้องการของพวกเขาได้ บาสเตียน ได้ลงเล่นบ้าง เขาอยากอยู่กับทีม เขาจะได้อยู่ เขาเป็นทางเลือกของเรา เขาถูกเลือกอยู่ในทีมเกมพบ พาเลซ (ตัวสำรองไม่ได้ถูกส่งลงสนาม) มกราคมเป็นเดือนที่ดีสำหรับนักเตะเพราะมีเกมให้ลงเล่นเพียบ" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรดมิดเทอม!"บอ.บู๋"ประเมินแข้งผีแดงหลังผ่านครึ่งฤดูกาล
    หลังจากพรีเมียร์ลีกผ่านครึ่งฤดูกาลมาแล้วเรียบร้อย "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์แฟนพันธุ์แท้ปีศาจแดง ตัดเกรดนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกตำแหน่ง ตั้งแต่โกล์ , กองหลัง , กองกลาง และกองหน้า โดยมีเนื้อความดังนี้
  • ผีประเคนวีกละ2.2แสนป.หวังดึงกรีซมันน์ร่วมทัพ
    อยากได้อย่างแรง! แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอค่าเหนื่อยก้อนโตบวกโบนัสเท่ากับที่ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส รับอยู่ในปัจจุบันให้ อ็องตวน กรีซมันน์ แนวรุกเนื้อหอม แอต.มาดริด พิจารณา หวังเจ้าตัวยอมใจอ่อนโยกมาร่วมทัพ แม้เวลานี้ยังหาข้อสรุปค่าตัวกับ "ตราหมี" ไม่ได้ก็ตาม
  • ผีจ่อซิวลินเดลอฟ!!หลังเหยี่ยวคุยจ่ายส่วนแบ่งทีมเก่า
    เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้คว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ของ เบนฟิก้า มากขึ้นเรื่อยๆ เผยเหตุที่ล่าช้าเพราะ "เหยี่ยวลิสบอน" ไม่อยากจ่ายส่วนแบ่งค่าตัว 20 เปอร์เซ็นต์ให้ วาสเตราส ทีมเก่าของนักเตะแบบเต็มจำนวน พาลทำให้ดีลไม่เสร็จไม่สิ้นเสียที แต่ล่าสุดเชื่อกันว่า วาสเตราส ยอมกำอึดีกว่ากำตด พร้อมรับส่วนแบ่งน้อยลงจากที่ตกลงไว้
  • ทอฟฟี่แห้ว!ผีพร้อมโละเดอปายถาวรเท่านั้น
    "เดอะ ซัน" แฉ เอฟเวอร์ตัน อดได้ตัว เมมฟิส เดอปาย จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้นักเตะจะไม่มีอนาคตในทีมแล้วก็ตาม เหตุเพราะนอกจาก "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้ย้ายทีมไปเป็นหอกข้างแคร่ พวกเขายังต้องการให้ย้ายทีมแบบถาวร ไม่ใช่ยืมตัวแบบที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หวังยื่นมาให้พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »