ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICLAL : อันดริย่านำทัพ! ท่าเรือเปิดตัวแข้งใหม่ มาดามแป้งวางเป้าท็อป10

OFFICLAL : อันดริย่านำทัพ! ท่าเรือเปิดตัวแข้งใหม่ มาดามแป้งวางเป้าท็อป10

Posted 11/01/2017 by siamsport


น้องใหม่ไทยลีกเปิดตัวเหล่าแข้งใหม่นำโดยอดีตดาวยิงราซิ่ง ซานตานเดร์ ที่พกดีกรีดาวซัลโวลีกลิทัวเนียปีล่าสุด

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก เปิดตัว 9 ผู้เล่นหน้าใหม่มาร่วมทัพ นำโดย อันดริยา คาลูเดโรวิช อดีตกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ที่ย้ายมาจาก ซัลกิริส ทีมแชมป์ลีกลิทัวเนีย ปีล่าสุด

โดยนอกเหนือจาก อันดริยา คาลูเดโรวิช ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพเป็นรายล่าสุดแล้ว ยังมีอีก 8 แข้งใหม่ที่ร่วมเปิดตัวอย่างพร้อมหน้าทั้ง เอเลียส ดอเลาะ (สงขลา ยูไนเต็ด) , แพททริค เบนท์ลีย์ , เซร์คิโอ ซัวเรส (สงขลา ยูไนเต็ด) ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง (ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ) , วันเฉลิม ยิ่งยง (เชียงราย ยูไนเต็ด) , ธัชนนท์ นคราวงศ์ (อาร์มี่ ยูไนเต็ด) , ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ (ศรีสะเกษ เอฟซี) และ อัสตรูบาล ปาดรอน (ลาส พัลมาส)

ขณะที่ "มาดามแป้ง" กล่าวว่า "สำหรับทีมการท่าเรือ เอฟซี เราตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นบนลีกสูงสุดประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง เราได้มีการเสริมทัพ นักเตะต่างชาติเข้ามาอีก 3 รายได้แก่ เซร์คิโอ ซัวเรส กองกลางชาวสเปนจาก สงขลา ยูไนเต็ด รวมถึงศูนย์หน้าอีก 2 รายอย่าง อัสตรูบาน ปาดรอน ที่มาจากลาลีก้า สเปน และ อันดริยา คาลูเดโรวิช สัญชาติเซอร์เบีย"

"ส่วนลูกครึ่ง เราได้มาเพิ่ม 2 ราย คือ เอเลียส ดอเลาะ ลูกครึ่งไทย-สวีเดน จากสงขลา ยูไนเต็ด และ แพททริค (เบนท์ลีย์) กองกลางตัวรับวัย 20 ปี ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ส่วนนักเตะไทยเราได้ยืมตัว วันเฉลิม ยิ่งยง จากเชียงราย, ปัณณ์พันธ์พงษ์ ปิ่นกอง มาเสริมตรงแบ็กซ้าย และ ธัชนนท์ นคราวงศ์ กองกลางจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด"

"ปีนี้เราอาจจะไม่เสริมทัพมากจนเกินไป เพราะเราเชื่อในศักยภาพของนักเตะที่มีอยู่ ที่ช่วยเราต่อสู้ในดิวิชั่น 1 จนกลับมายืนจุดนี้ได้อีกครั้ง แต่ยอมรับว่าหนักใจ เนื่องจากลีกสูงสุดทุกทีมล้วนเตรียมความพร้อมกันเป็นอย่างดี เราคาดหวังลึกๆอยากอยู่ในตำแหน่งท็อป 10 แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในกีฬาฟุตบอล และท่าเรือจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดคะ" มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัปโปโรทวิตต้อนรับ ''ชนาคุง'' สู่อ้อมอกทีม
    ทวิตเตอร์ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงภาพนักเตะใหม่อย่าง ''ชนาธิป สรงกระสินธ์'' ถ่ายคู่กับมัสคอต โดเล่คุง ในทวิตเตอร์ @consaofficial
  • ทางการ!''ชนาธิป''เปิดตัวซัปโปโรสวมเบอร์ 18
    ''เมสซี่เจ''​ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย เซ็นสัญญา 1 ปีครึ่ง ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบยืมตัว และเปิดตัวในฐานะเจ้าของเสื้อหมายเลข 18 คนใหม่ของน้องใหม่เจลีก ณ​ อุทยานหรรษา ชิโรอิโคอิบิโตะ เมื่อเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น) 10 ม.ค.
  • ยืนยัน!''เมสซี่เจ''ใช้เบอร์เก่ง18ลุยลีกปลาดิบกับซัปโปโร
    เผยหมายเลขเสื้อ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะใช้ในทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คือเบอร์ 18 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำตัวที่เจ้าตัวใช้ในทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงทีมชาติไทย ก่อนจะมีการเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเย็นวันนี้ 10 ม.ค. 60
  • บิ๊กเป้ยันยังไม่อยากกดดันเด็กหลังมีข่าวสนน้องพีจอมแม่นคาน
    จากกระแสข่าวที่ว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจคว้าตัว ''น้องพี'' เด็กชายสุวิน จิ๋วแจ๋วจอมแม่นคานที่กำลังโด่งดัง ซึ่งมีชื่อของ ''กิเลนผยอง'' มาเกี่ยวพันด้วย ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์ไทยลีก 4 สมัย ซึ่งได้กล่าวถึงจอมแม่นคานรุ่นจิ๋วรายนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »