ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "เมสซี่"ฮีโร่!บาร์ซ่าอัดบิลเบา3-1รวม4-3ทะยาน8ทีม

"เมสซี่"ฮีโร่!บาร์ซ่าอัดบิลเบา3-1รวม4-3ทะยาน8ทีม

Posted 12/01/2017 by siamsport

"เอ็มเอสเอ็น" แผลงฤทธิ์จนได้หลังช่วยกันยิงคนละประตู พา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บดเอาชนะ แอธ.บิลเบา 3-1 สกอร์รวมสองนัดเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 4-3 ในศึกโกปา เดล เรย์ สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา


 

 

         "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิงดุและเป็นแชมป์เก่าในถ้วยรายการนี้ บุกไปเสียท่าให้กับ แอธ.บิลเบา มาหวุดหวิด 1-2 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  ก่อนจะมาแข่งกันต่อในเกมที่สองที่ คัมป์ นู ซึ่ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ของเจ้าถิ่นจัดสตาร์ดังทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์ ลงสนาม ส่วนทีมเยือนมี อาริตซ์ อาดูริซ เป็นทีเด็ดล่าตาข่าย

         เกมในครึ่งแรกเจ้าถิ่นต้องรอประตูแรกใน นาที 35 จากจังหวะที่ เนย์มาร์ ครอสบอลมาเสาสองให้ หลุยส์ ซัวเรซ วิ่งเข้ามายิงแบบไม่จับบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดสวยงาม ก่อนจะจบครึ่งแรกที่ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำไปก่อน 1-0

         ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ 3 นาที ''อาซูลกราน่า'' มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ หลัง เนย์มาร์ โดนอัดทำฟาวล์ในกรอบ ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกที่จุดโทษทันที และสตาร์ทีมชาติบราซิลลุกขึ้นมายิงเข้าไปไม่พลาด บาร์ซ่าฯ นำห่าง 2-0

         ทว่านาที 51 กอร์ก้า เอลุสตองโด เปิดบ้านทางด้านขวามาเข้าหัว เอ็นริค ซาโบริต เทกตัวโขกเข้าไปสวยงามให้ทีมเยือนไล่ตามมา 1-2 สกอร์รวมเสมอกัน 3-3

         แต่แล้วเสียงเชียร์ใน คัมป์นู ต้องดังลั่น นาที 78 เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยขึ้นนำห่าง 3-1 จนได้จากจังหวะที่ บาร์เซโลน่า ได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบก่อนที่สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ จะปั่นบอลตกพื้นเสียบเสาเข้าไปอย่างเหนือชั้นช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-1 รวมผลสองนัดเอาชนะ บิลเบาไปด้วยสกอร์รวม 4-3 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝืดสนิท!เนย์มาร์คลำเป้าไม่ได้มา991นาที
    เผย เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์แซมบ้า ของบาร์เซโลน่า สถิติทำประตูเลวร้ายสุดๆ หลังปืนฝืดในเกมตีเจ๊า บียาร์เรอัล 1-1 วันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาลืมยิงประตูมา 991 นาที หรือตั้งแต่เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เดือนตุลาคม มิหนำซ้ำเกมที่ เอล มาดรีกาล เขายังทำเสียบอลมากถึง 30 ครั้ง และนับแค่รอบปี 2016 เขายิงได้แค่ 29 นัดจากการลงสนาม 59 นัด
  • โดนเหมือนกัน!รูปปั้นเมสซี่ถูกทำลายหักครึ่ง
    มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด เผย รูปปั้น ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า ที่นายกเทศมนตรีกรุงบูเอโนส ไอเรส สร้างขึ้นมาเชิดชู และกล่อมให้เปลี่ยนใจกลับมาเล่นทีมชาติ ถูกมือเลวที่ไหนไม่รู้ โผล่มาทำลายจนหักครึ่ง
  • โกลปูดป็อกบา-เนย์มาร์-บุฟฟ่อนไร้ชื่อติดฟิฟโปร
    แหล่งข่าวของ โกลดอทคอม อ้าง 3 แข้งชื่อก้องอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เนย์มาร์ และ ปอล ป็อกบา ต่างมีเสียงโหวตไร้ชื่อในทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »