ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดยอด!ชุดขาวทำสถิติไร้พ่าย40นัดแซงบาร์ซ่า

สุดยอด!ชุดขาวทำสถิติไร้พ่าย40นัดแซงบาร์ซ่า

Posted 13/01/2017 by siamsport

เรอัล มาดริด ยังโชว์ฟอร์มโหดไม่หยุด ทำสถิติไร้พ่ายติดต่อกันเป็นเกมที่ 40 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่เสมอ เซบีย่า แบบสุดมันส์ 3-3 เมื่อวันพฤหัสบดี โดยทุบสถิติที่ บาร์เซโลน่า ทำไว้ 39 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำสถิติใหม่ให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นนัดที่ 40 แซงหน้า บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล หลังจากที่เพิ่งบุกไปเสมอ เซบีย่า 3-3 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา


เกมนี้ทีมเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 10 ของ การทำเข้าประตูตัวเองของ ดานิโล่ แบ็กขวา เรอัล มาดริด ก่อนที่ต้นครึ่งหลัง "โลส บลังโกส" จะมาได้ลูกตีเสมอเป็น 1-1 จาก มาร์โก อเซนซิโอ แต่จากนั้น เซบีย่า ยิงเพิ่ม 2 ลูกรวดในนาทีที่ 53 กับ 77 จาก สเตวาน โยเวติช และ บิเซนเต้ อิบอร์ร่า อย่างไรก็ตาม มาดริด ไม่แพ้เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ยิงจุดโทษนาที 83 และ คาริม เบนเซม่า ยิงตีเสมอนาทีสุดท้าย พาทีมเสมอ 3-3 เข้ารอบ 8 สุดท้ายด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 6-3


จากผลเสมอในนัดนี้ ทำให้ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ไร้พ่าย 40 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ทำลายสถิติเดิม 39 นัด ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำไว้ในช่วงระหว่างเดือนตุลาคม ปี 2015 ถึงเดือนมีนาคม 2016 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่พวกเขาคว้าแชมป์ ลา ลีกา กับ โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ


 ทั้งนี้ เรอัล มาดริด พ่ายแพ้นัดสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อซีซั่นที่แล้วที่พ่าย เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน 0-2 ก่อนที่ต่อจากนั้นจะไม่แพ้ใคร 40 นัดรวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »