ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนแรก!คอนเต้คว้ากุนซือยอดเยี่ยม3เดือนติด

คนแรก!คอนเต้คว้ากุนซือยอดเยี่ยม3เดือนติด

Posted 14/01/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน สร้างประวัติศาสตร์เป็นคนแรกที่ได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก 3 เดือนติด หลังนำ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ผงาดคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนธันวาคม จากการประกาศผลเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้รับรางวัลนี้มา 3 เดือนติดต่อกันเข้าไปแล้ว

คอนเต้ ถือเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่ได้รางวัลนี้ 3 เดือนติดต่อกัน โดยในเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา นายใหญ่ชาวอิตาเลียน พา "สิงห์บลูส์" เก็บชัยชนะทั้ง 6 นัดที่ลงสนาม ส่งผลให้ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-ผีหนาว!ปืน-หงส์ทาบโมนาโกขอฉกบากาโยโก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องเจอคู่แข่งในการดึงตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์โมนาโก เมื่อล่าสุด "เลอ10สปอร์ต" กระพือข่าว ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ทาบทามไปยังต้นสังกัดแดนน้ำหอมเพื่อขอดึงแข้งชาวฝรั่งเศสแล้ว ถึงแม้นักเตะเพิ่งยืนกรานไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ก็ตาม
  • คอมพิวเตอร์ดังทำนายสิงห์ซิวพรีเมียร์ฯ-ผีจบที่6
    รอดูกัน! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ดัง สวมวิญาณหมอดู ชี้ เชลซี จ่าฝูงทีมปัจจุบัน จะผงาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นสมัยที่ 6 ในซีซั่นนี้ โดยทิ้งห่างอันดับ 2 สเปอร์ส 7 แต้ม ส่วน "ปีศาจแดง" ทำได้ดีสุดเพียงการจบเป็นที่ 6 ส่วน ซันเดอร์แลนด์, สวอนซี ซิตี้ และ ฮัลล์ ซิตี้ ร่วงตกชั้นไปบู๊ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า
  • บีบีซีเผย!สิงห์ยื่นอุทธรณ์ใบแดงเจทีแล้ว
    "บีบีซี สปอร์ต" เผย เชลซี ยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ จากนัดที่ทีมถล่ม ปีเตอร์โบโร่ 4-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 แล้ว โดย "สิงห์บลูส์" จะรู้ผลการอุทธรณ์ในวันอังคารนี้ หากไม่ผ่าน จะโดนแบนเกมลีกนัดเจอ เลสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้
  • ยืนหอกมั้ย!กูร์กตัวส์ซัดฟรีคิกงามหยดขณะซ้อม
    ทำให้กองหน้าดูเป็นตัวอย่าง! บรรดาแข้งแนวรุก เชลซี อาจตะลึงเป็นทิวแถว หลัง ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวร่วมทัพ โชว์วิ่งเข้าตะบันจากระยะ 25 หลา ส่งลูกโค้งอ้อมกำแพงเสียบสามเหลี่ยมแบบงดงามเต็มสิบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »