ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์-ผีหนาว!ปืน-หงส์ทาบโมนาโกขอฉกบากาโยโก้

สิงห์-ผีหนาว!ปืน-หงส์ทาบโมนาโกขอฉกบากาโยโก้

Posted 13/01/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องเจอคู่แข่งในการดึงตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์โมนาโก เมื่อล่าสุด "เลอ10สปอร์ต" กระพือข่าว ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ทาบทามไปยังต้นสังกัดแดนน้ำหอมเพื่อขอดึงแข้งชาวฝรั่งเศสแล้ว ถึงแม้นักเตะเพิ่งยืนกรานไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ก็ตาม

"เลอ10สปอร์ต" สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สอง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทาบทามไปยัง อาแอส โมนาโก สโมสรฟอร์มแรงในเวทีลีก เอิง เพื่อขอซื้อ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศส แล้ว

ดาวเตะชาวฝรั่งเศส วัย 22 ปี ที่ลงสนามให้ต้นสังกัดไป 27 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ยังเหลือสัญญาในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ จนถึงปี 2019 และได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส พร้อมยื่นเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท) ปาดหน้าคว้าตัวให้ได้ แต่ล่าสุด "เลอ10สปอร์ต" อ้างว่า "เร้ด แมชีน" กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ทาบทาม โมนาโก เพื่อขอกระชาก บากาโยโก้ แล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตามทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล อาจต้องรอถึงช่วงซัมเมอร์ เพราะนักเตะเพิ่งเผยว่าเขาจะอยู่กับต้นสังกัดจนจบฤดูกาลนี้ "ผมมี 6 เดือนแรกที่ดี แต่ฤดูกาลยังไม่จบ ผมไม่ย้ายออกจาก โมนาโก ในช่วงหน้าหนาวนี้แน่นอน ผมไม่อยากย้ายทีม แน่นอนว่าเกม พรีเมียร์ลีก ทำให้คุณมีความฝัน แต่ผมไม่มีเหตุผลที่จะย้ายทีมในช่วงหน้าหนาว ตอนนี้ผมมี 2 เป้าหมายคือ การจบด้วยการเป็นแชมป์ของ ฝรั่งเศส และไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวมเสื้อใหม่!ชไนเดอร์ลินลาผีซบทอฟฟี่20ลป.บวกโบนัส
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นสมาชิกใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมลั่นกระสันสุดๆ ที่จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดใหม่ ด้านกุนซือ โรนัลด์ คูมัน สุดปลื้มที่ได้ร่วมงานกับ ชไนเดอร์ลิน อีกครั้ง
  • มาต้าเผยแข้งผีดีใจสุดๆฟูไลนี่ยิงประตูได้
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์สแปนิชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดแสดงความเป็นปึกแผ่นในทีม "ปีศาจแดง" ด้วยการบอกว่าทุกคนในทีมมีความสุขกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ทำประตูแรกในรอบเกือบ 1 ปี เกมลีกคัพที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเชื่อด้วยว่า เฟลไลนี่ จะกลับมาเล่นอย่างมั่นใจมากขึ้นนับจากนี้
  • คล็อปป์อาจหวนคว้าอ็อกซ์หน้าหนาวนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เดล แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล ในหน้าหนาวนี้ หลังนักเตะไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เหตุตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ แต่คาดว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้สูงลิ่ว
  • บาร์ซ่า-ยูเว่ร่วมวงล่าตัวลัลลาน่า
    บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวร่วมวงไล่ล่าคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังแข้งวัย 28 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »