ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีมั่นใจมานด์ซูคิชจะฟอร์มดีต่อไป

อัลเลกรีมั่นใจมานด์ซูคิชจะฟอร์มดีต่อไป

Posted 15/01/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส มั่นใจ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าของทีม จะทำผลงานดีต่อไปเมื่อถูกส่งลงสนาม หลังแข้งโครแอตเพิ่งโชว์ฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 ช่วย "เจ้าม้าลาย" ทุบ อตาลันต้า ในศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อกลางสัปดาห์ ยกสถิติลูกทีมบ่งบอกได้ถึงทุกอย่าง และช่วยให้ต้นสังกัดมีตัวเลือกในแดนหน้ามากมาย

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกของทีม จะยังคงทำผลงานที่ดีให้กับต้นสังกัดต่อไปไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้รับโอกาสลงสนาม

กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ไม่ได้เล่นมากนัก นับตั้งแต่ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ย้ายมาร่วมทีม ยูเว่ และในฤดูกาลนี้เขาก็จัดการยิงไปเพียง 4 ประตูจาก 17 นัดในเซเรีย อา อย่างไรก็ตาม มานด์ซูคิช ก็ทำผลงานเยี่ยมในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่ "เจ้าม้าลาย" เฉือนชนะ อตาลันต้า 3-2 โดยยิง 1 จ่าย 1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

 ล่าสุด อัลเลกรี ออกมาตอกย้ำความสำคัญของ มานด์ซูคิช ที่มีต่อทีมและมีความสุขที่เขามีตัวเลือกในแดนหน้ามากมาย

"ไม่ว่า มานด์ซูคิช หรือใครก็ตามเมื่อต้องพลาดลงสนาม มันย่อมเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เนื่องจากเรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ ในลีก มันเป็นปัญหาที่วิเศษสำหรับโค้ช ผมมั่นใจว่าใครก็ตามที่ลงมาแทนจะทำงานที่ยอดเยี่ยมให้กับเรา"

  "สถิติของ มาริโอ บ่งบอกได้เป็นอย่างดีและเขาก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพมาแล้วทั่วยุโรปกับ บาเยิร์น, แอตเลติโก และตอนนี้ ยูเวนตุส เขาคือนักเตะชั้นยอด เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพเมื่อวันพุธในเกมโคปปา อิตาเลีย กับการตอบข้อสงสัยเรื่องการเล่นของเขา เขายอดเยี่ยมมาก" อัลเลกรี กล่าว

 สำหรับ ยูเว่ จะบุกไปเยือน ฟิออเรนติน่า ในเกมเซเรีย อา วันอาทิตย์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายหวังดีดชัย,อิกวาอินบู๊ม่วงมหากาฬPPTVถ่ายสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คาดหวังชัยชนะเพื่อทำแต้มหนีคู่แข่งลุ้นแชมป์ออกไปอีก เกมนี้ยังคงมี กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนล่าตาข่าย จัดทัพบุกถิ่น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 02.45 น. เป็นต้นไป
  • อัลเลกรีเผยเอวร่ายังไม่ฟันธงอนาคตตัวเอง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ยังคงชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง พร้อมเร้าลูกทีมพยายามรักษาฟอร์มเก่งต่อไปเรื่อยๆ
  • ชนะ5นัดติด!อีการ์ดี้เชื่ออินเตอร์กำลังไปได้สวย
    เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" กำลังไปได้สวยมากๆ หลังเปิดบ้านอัด คิเอโว่ 3-1 พร้อมเร้าเพื่อนๆ พุ่งสมาธิไปที่เกม โคปปา อิตาเลีย ช่วงกลางสัปดาห์ต่อ
  • นิวยอร์กเล็งดึงเคดิร่าร่วมงานปีร์โล่
    ซามี เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส มีสิทธิ์ไปค้าแข้งกับ อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี หลังสโมสรแห่งศึกเอ็มแอลเอส สนใจดึงดาวเตะเยอรมัน ไปเสริมทัพ ขณะที่นักเตะเหลือสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ถึงปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »