ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สยบลือ!คอสต้ายิ้มร่าถ่ายรูปกับแข้งสิงห์

สยบลือ!คอสต้ายิ้มร่าถ่ายรูปกับแข้งสิงห์

Posted 20/01/2017 by siamsport

แฟนบอล เชลซี สบายใจได้ หลัง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญ แสดงให้เห็นว่ายังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการฉีกยิ้มถ่ายรูปกับเพื่อนร่วมทีมขณะซ้อม คาดน่าจะได้กลับมาล่าตาข่าย ฮัลล์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สยบข่าวลือที่ว่าอาจจะโยกไปค้าแข้งใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังถ่ายรูปหมู่กับเพื่อนร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" อย่างมีความสุข ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

คอสต้า ถูกดร็อปจากทีมชุดที่ "สิงห์บลูส์" เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14  มกราคม ที่ผ่านมา หลังมีข่าวลือว่าทะเลาะกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน เพราะอยากย้ายไปรับเงินก้อนโตในแดนมังกร  แม้สโมสรจะยืนยันว่า เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บที่หลังก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติสเปน วัย 28 ปี หวนกลับมาซ้อมกับ เชลซี แล้ว และถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนร่วมทีมด้วยใบหน้าที่มีรอยยิ้ม ไม่ได้บ่งบอกว่ามีปัญหาแต่อย่างใด และคาดว่าเจ้าตัวน่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมพบ ฮัลล์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งคว้าปีกดาวรุ่งเกงค์
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกคว้า ลีออน ไบลีย์ ปีกดาวรุ่ง เกงค์ ร่วมทีม หลังแข้งจาไมก้าโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดนักเตะถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงลิบถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ไม่สน!คอนเต้ปัดเคลียร์ใจกับคอสต้า
    สื่อแดนผู้ดีเผย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ไม่คิดมานั่งเคลียร์ใจกับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญที่มีปัญหาทะเลาะกันช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาแน่นอน แม้มีกระแสว่าสตาร์ทีมชาติสเปนต้องการไปรับทรัพย์กับ เทียนจิน ฉวนเจียน ทีมเศรษฐีในลีกจีนก็ตาม
  • ซันปูด!คอสต้าอยู่สิงห์ต่อจนจบซีซั่น
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี จะอยู่รับใช้ต่อไปจนจบซีซั่น หลังได้สงบศึกกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" แล้ว แต่คาดแข้งทีมชาติสเปนส่อแววเก็บของย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »