ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งคว้าปีกดาวรุ่งเกงค์

สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งคว้าปีกดาวรุ่งเกงค์

Posted 19/01/2017 by siamsport

เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกคว้า ลีออน ไบลีย์ ปีกดาวรุ่ง เกงค์ ร่วมทีม หลังแข้งจาไมก้าโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดนักเตะถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงลิบถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อคว้าตัว ลีออน ไบลีย์ ปีกดาวรุ่ง เกงค์ สโมสรแห่งลีกเบลเยียม มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

แข้งดาวรุ่งโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ เกงค์ และคาดว่าจะย้ายจากลีกเบลเยียม ช่วงจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เดอะ เมล รายงานว่า ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวนักเตะแต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะมีสโมสรอื่นมาร่วมวงคว้าแข้งจาไมก้า

ดาวเตะวัย 19 ปี ทำ 6 แอสซิสต์จาก 19 นัดในฤดูกาลนี้ และเชื่อกันว่าค่าตัวของเขาน่าจะสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยมีข่าวว่านอกจาก เชลซี กับ ลิเวอร์พูล แล้ว โรม่า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมัน ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้แล้ว โอลิมปิก ลียง, บอร์นมัธ และ เอฟเวอร์ตัน ต่างก็มีรายงานเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของ ไบลีย์ แต่ เกงค์ ก็หวังที่จะรั้งตัวสตาร์ของทีมเอาไว้ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »