ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนุชชี่เตือนยูเว่พลาดไม่ได้อีกแล้ว

โบนุชชี่เตือนยูเว่พลาดไม่ได้อีกแล้ว

Posted 21/01/2017 by siamsport


เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส กำชับเพื่อนๆ พลาดไม่ได้อีกแล้ว เชื่อทีมตนเจองานหนักแน่ สำหรับเกมดวลกับ ลาซิโอ วันอาทิตย์นี้

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวเตือนเพื่อนร่วมทืมว่า ไม่มีที่ว่างเหลือสำหรับความผิดพลาดอีกแล้ว หลังจากที่ตอนนี้ถูก อาแอส โรม่า ทีมอันดับสอง ทำคะแนนไล่จี้ขึ้นมาเหลือแต้มเดียวเท่านั้น

 การที่ ยูเว่ บุกไปแพ้ ฟิออเรนติน่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้การลุ้นแชมป์กลับมาเปิดกว้างอีกครั้ง และ โบนุชชี่ ก็มองว่า ทีมตนจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว ในเกมที่เปิดบ้านดวลกับ ลาซิโอ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้

 "สิ่งที่เกิดขึ้นที่ ฟลอเรนซ์ ต้องถือเป็นบทเรียนสำหรับเรา มันทำให้เราตระหนักว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเราไม่สามารถทำผิดพลาดได้อีก เราไม่สามารถผิดพลาดได้อีกแล้ว ลาซิโอ ดีขึ้นมากในระยะหลัง พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยยากมาก เพราะมีนักเตะเจ๋งๆ อย่าง (ชิโร่) อิมโมบิเล่ และ (เฟลิเป้) อันแดร์สัน"

 "ผมคิดว่า เคล็ดลับความยอดเยี่ยมของ ลาซิโอ มันอยู่ที่ว่า พวกเขามีนักเตะ 11 คนในสนามที่พร้อมจะทุ่มเทสุดตัวเพื่อทีม" ยอดปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องข่มกัน!อิกวาอินยกเมสซี่-โด้โหดทั้งคู่
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มีฝีเท้าที่เก่งพอๆ กัน พร้อมชี้ ยังเร็วไปที่จะเปรียบเทียบ เปาโล ดีบาล่า แข้งคนเก่งของ "เบียงโคเนรี่" กับ เมสซี่
  • ยูเวนตุสประกาศเปลี่ยนโลโก้เน้นเรียบง่ายใช้อักษร "เจ"
    สโมสรยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ห้าสมัยซ้อน แถลงข่าว ยืนยันการเปลี่ยนโลโก้ของสโมสร จากเดิม ที่เป็นลายขาว-ดำ มีกระทิงอยู่ด้านล่าง กลายเป็น ตัวอักษร "J" ที่สื่อถึงคำว่ายูเวนตุส
  • ม้าลายปราชัย!บุกโดนม่วงมหากาฬสอยร่วง1-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส พลาดท่าพ่ายแพ้อีกนัดในลีกจนได้ เมื่อบุกโดน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้านเกมลีกซีซั่นนี้ สอยไป 1-2 ส่งผลให้ถูก โรม่า ไล่ทำแต้มจี้เหลือแค่คะแนนเดียว แต่ "ม้าลาย" ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560 ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560ฟิออเรนติน่า 2-1 ยูเวนตุส สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังค...
  • ม้าลายหวังดีดชัย,อิกวาอินบู๊ม่วงมหากาฬPPTVถ่ายสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คาดหวังชัยชนะเพื่อทำแต้มหนีคู่แข่งลุ้นแชมป์ออกไปอีก เกมนี้ยังคงมี กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนล่าตาข่าย จัดทัพบุกถิ่น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 02.45 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »