ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราคิติชยันอยากอยู่กับบาร์ซ่าอีกหลายปี

ราคิติชยันอยากอยู่กับบาร์ซ่าอีกหลายปี

Posted 21/01/2017 by siamsport

อิวาน ราคิติช กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปอีกหลายปี และยินดีต่อสัญญาใหม่ออกไป หลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม เนื่องจากถูกจับนั่งสำรองตลอดในระยะหลัง บอกเข้าใจถึงการตัดสินใจของกุนซือ และตอนนี้ตัวเองก็ทำงานหนักอย่างเต็มที่เพื่อทวงตำแหน่งกลับมา

 อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปอีกหลายปี และพร้อมที่จะหารือเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ย้ายจาก เซบีย่า มาร่วมทีม บาร์ซ่า เมื่อปี 2014 และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตตลอด อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของเขาต้องเปลี่ยนไปในฤดูกาลนี้ เมื่อยังไม่ได้เป็นตัวจริงในศึกลา ลีกา เลย นับตั้งแต่เกมเอล กลาซิโก้ ช่วงต้นเดือนธันวาคม เป็นต้นมา

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมของอังกฤษ อยากได้ ราคิติช ไปเสริมทัพ แต่ล่าสุดดาวเตะวัย 28 ปี ยืนยันว่า เขาต้องการที่จะเล่นให้กับ บาร์ซ่า ต่อไปอีกหลายปี


"ผมอยากหารือกับสโมสร เพราะผมต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่และอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายปี ผู้จัดการทีมรู้ว่าผมไม่มีความสุขเวลาที่ผมไม่ได้ลงเล่น เขารู้จักผมดีกว่าใครทั้งนั้น ผมต้องทำงานหนักเพื่อกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดและแสดงสิ่งนั้นให้ผู้จัดการทีมเห็น หลังจากนั้นเขาจะเป็นคนตัดสินใจ"


"มันมีกว่า 20 คนในทีม เราล้วนต้องการลงเล่นและเราก็ต้องเข้าใจ (ถ้าไม่ได้เล่น) ผู้จัดการทีมรู้ว่าผมอยากเล่นทุกสัปดาห์และไม่อยากพลาดซักเกม ผมไม่ได้อายุ 15 หลุยส์ เอ็นรีเก้ ไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรกับผม ทางออกเดียวเท่านั้นคือการทำงานหนักและฉวยโอกาสให้ได้เมื่อเขามอบให้กับผม ผมสงบนิ่งเพราะผมกำลังทำงานหนัก" ราคิติช กล่าว


 ราคิติช ต้องตกเป็นสำรองอีกครั้งในเกมลา ลีกา สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาถูกส่งลงเล่นช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายในเกม บาร์ซ่า ไล่ต้อน ลาส ปัลมาส 5-0 โดยปัจจุบัน "เจ้าบุญทุ่ม" รั้งอันดับ 3 ในลีก ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง เพียง 2 คะแนน แต่ "ราชันชุดขาว" ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »