ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูพร้อมเปิดศึกผีแย่งคว้าฮาเมส

งูพร้อมเปิดศึกผีแย่งคว้าฮาเมส

Posted 21/01/2017 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้งคว้า ฮาเมาส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีม แม้นักเตะถูกตั้งราคาเอาไว้สูงลิบถึง 80 ล้านยูโร ก็ตาม คาด "งูใหญ่" อาจขอยืมตัวก่อน และจะมีการซื้อเป็นการถาวรหลังจากนั้น

 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะแข่งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ คว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เจ้าของค่าตัว 80 ล้านยูโร (3,120 ล้านบาท) มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย มีสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2020 แต่ก็อาจจะที่จะย้ายจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเท่าที่ควรภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส


 จากค่าตัวที่ถูกตั้งเอาไว้ถึง 80 ล้านยูโร ทำให้ อินเตอร์ หวังที่จะขอยืมตัว ฮาเมส มาใช้งานก่อน แต่ "งูใหญ่" ก็ยังจำเป็นจะต้องจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวหากหวังที่จะได้แข้งวัย 25 ปีมาร่วมทีมเป็นการถาวร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมแกร่ง!มิลานยืมเดวโลเฟวจนจบซีซั่น
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จัดการยืมตัว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกจอมพลิ้ว เอฟเวอร์ตัน มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย แต่ไม่มีออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์
  • ปีศาจแดงดำห้าวส่งซูโซ่ดับซ่าอัซซูร่าอินซินเย่นำทีม
    คู่เอกกัลโช่ฯ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ไม่แพ้ใครในบ้าน 9 เกมติด นัดนี้ส่ง ซูโซ่ ตัวทำเกมริมเส้นคุมแดนกลาง รอรับศึกหนัก "อัซซูร่า" นาโปลี ที่แข็งแกร่งไม่รู้จักคำว่าปราชัยมา 13 นัดติดเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560
  • โบนุชชี่เตือนยูเว่พลาดไม่ได้อีกแล้ว
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส กำชับเพื่อนๆ พลาดไม่ได้อีกแล้ว เชื่อทีมตนเจองานหนักแน่ สำหรับเกมดวลกับ ลาซิโอ วันอาทิตย์นี้
  • เฟเนร์ฯทาบยูเว่ยืมเอร์นาเนสพ่วงซื้อขาด
    สื่อแดนไก่งวง เผย เฟเนร์บาห์เช่ ยื่นข้อเสนอยืมตัว เอร์นาเนส มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ยูเวนตุส บวกออปชั่นซื้อขาดด้วยสนนราคา 5 ล้านยูโร หลังจบฤดูกาล แต่คาดอาจกินแห้ว เพราะ "เบียงโคเนรี่" อยากปล่อยตัวนักเตะแบบถาวรมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »