ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าไปแล้ว!จีนประเคนค่าเหนื่อยรูน1ล้านป.ต่อวีก

บ้าไปแล้ว!จีนประเคนค่าเหนื่อยรูน1ล้านป.ต่อวีก

Posted 23/01/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย ไชนีส ซูเปอร์ลีก เล็งทุ่มค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากยอมมาเล่นที่เมืองจีนจะได้รับถึง 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว เชื่อเจ้าตัวจะได้รับไฟเขียวให้อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ผู้บริหารระดับสูงใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเป็นสถิติโลกให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 48 ล้านบาท) เพื่อดึงมาค้าแข้งในแดนมังกรให้จงได้ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้ บรรดาสโมสรในจีน ได้พากันดึงแข้งดังระดับโลกมาค้าแข้งหลายรายแล้ว หลังยอมจ่ายค้าเหนื่อยก้อนโตให้ โดยเวลานี้คนที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกคือ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าคนใหม่ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่ได้ถึง 615,000 ปอนด์ (ประมาณ 29.52 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แม้ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เพิ่งออกมาปฎิเสธว่า ไม่ได้รับมากขนาดนั้นก็ตาม

 ในเวลานี้ รูนี่ย์ วัย 31 ปี ที่เพิ่งครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรแต่เพียงผู้เดียว หลังทำไปแล้ว 250 ประตูนั้น รับค่าเหนื่อยจาก "ปีศาจแดง" อยู่ที่ราวสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.4 ล้านบาท) แต่หากยอมไปเล่นที่เมืองมังกรก็จะขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกทันที

  แหล่งข่าวรายหนึ่งในประเทศจีน เผยผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "มันเป็นที่เชื่อว่า รูนี่ย์ จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อถึงเวลานั้นเขาจะอยู่กับสโมสร 13 ปี และลงเล่นไปกว่า 550 นัด แม้เขาจะยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะย้ายออกไป เนื่องจากตอนนี้เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรแล้ว เขาอาจจะเซ็นสัญญา 2 ปีที่จีน และรับเงินมากกว่าตลอดช่วงเวลาที่เล่นให้ ยูไนเต็ด เสียอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สานต่อตำนาน!ผีสัญญาให้เบอร์7กรีซมันน์
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด รับปากกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด แล้วว่าถ้าย้ายมาอยู่กับทีม เจ้าตัวก็จะได้รับเสื้อเบอร์ 7 ทันที โดยค่าตัวจะอยู่ในระดับ 70 ล้านปอนด์
  • สิงห์แรงไม่หยุด!ทุบฮัลล์2-0นำฝูงทิ้งปืน8แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องหลังเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ไล่ต้อนเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ดีเอโก้ คอสต้า ควงแกรี่ เคฮิลล์ ช่วยกันยิงประตูพาทีมเก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไปยาวๆทิ้งอันดับ 2 อาร์เซน่อล 8 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560เชลซี 2 - ฮัลล์ 0 สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมสิงห์บลูส์...
  • ดราม่า2โทษทดเจ็บ!ปืน10คนขึ้นรองฝูงเชือดเบิร์นลี่ย์2-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชือด เบิร์นลี่ย์ หวุดหวิด 2-1 หลังขึ้นนำ 1-0 จาก ชโครดาน มุสตาฟี่ ก่อนเหลือ 10 คน เพราะ กรานิต ชาคา โดนไล่ออก และโดนบี้หนักจนเสียจุดโทษ ซึ่ง อันเดร เกรย์ สังหารเข้าไป แต่เหลือเชื่อ เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ อเล็กซิส ซานเชซ สังหารตุงตาข่ายนำเก็บชัย 2-1 ผงาดขึ้นรองฝูง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ...
  • นักบุญฟอร์มดุ!เปิดรังทุบเลสเตอร์สบาย3-0
    "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เปิดบ้าน บดเอาชนะ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เลสเตอร์ ซิตี้ สนาม:เซนต์ แมรี่"นักบุญ" แพ้มา 3 นัดในลีก ส่งเปลี่ยน เจย์ โรดริเกซ เล่นเกมรุกแทน เชน ลอง ขณะที่แชมป์เก่าที่ยังไม่ชนะนอกบ้านในฤดูกาลนี้ ส่ง แด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »