ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์ยกย่องคอสต้าระเบิดฟอร์มถล่มฮัลล์

เคฮิลล์ยกย่องคอสต้าระเบิดฟอร์มถล่มฮัลล์

Posted 23/01/2017 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ปลื้มใจกับฟอร์มสุดยอดของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ที่แสดงอาการตอบโต้เสียงวิจารณ์ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัด 1 ประตูในแมตช์ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุดีใจมากๆ ที่เห็นทีมยังคงรักษาความห่างแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ เชลซี สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งที่ระเบิดฟอร์มฮอตซัด 1 ประตูช่วยต้นสังกัดชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา


คอสต้า ได้กลับมาลงเล่นตัวจริงอีกครั้ง หลังหลุดทีมในเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนส่วนสาเหตุที่โดนดร็อปนั้นสื่อรายงานว่านักเตะเสียสมาธิเนื่องจากอยากย้ายไปรับเงินก้อนโตในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก ประเทศจีน จนทำให้เกิดมีปากเสียงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน

สำหรับเกมชนะ ฮัลล์ นั้น หัวหอกทีมชาติสเปน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดย เคฮิลล์ ซึ่งโหม่งประตูปิดท้ายให้ "สิงห์บลูส์" เผยว่า คอสต้า แสดงปฏิกิริยาตอบโต้ข่าวในแง่ลบได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการเล่นที่สุดยอดในแมตช์นี้ "แน่นอนว่าเขาดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาลงสนาม มีการพูดกันไปเรื่อยเปื่อยเมื่อมีบางสิ่งเกิดขึ้น"

 "เขาพลาดลงสนาม 1 เกม และคุณก็ได้อ่านข่าวเยอะแยะมากมายในวันนั้น บางทีเขาก็รู้สึกเบื่อเรื่องพวกนี้เหมือนกัน แต่เราดีใจมากๆ ที่เขากลับมา และยิงประตูได้ซึ่งเขาทำผลงานได้แบบนี้มาตลอดทั้งฤดูกาล มันเป็นช่วงสุดสัปดาห์ที่ดีเยี่ยมสำหรับเราก่อนที่เราจะลงเล่นในวันนี้ (วันอาทิตย์)"


"ตอนที่ขึ้นนำ 1-0 ในช่วงท้ายเกมทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ พวกเขามีโอกาสดีมากๆ เช่นกัน ผมโชคดีที่ได้รับการเปิดบอลจาก เชส (ฟาเบรกาส) ผมรู้สึกดีมากๆ กับความห่างในตารางคะแนน แน่นอนว่าเราพยายามที่จะรักษาความห่างแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"


"มันเป็น 2-3 สัปดาห์ที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา เราผ่านอุปสรรคแรกไปได้แล้ว และเรายังมีเกมใหญ่ 2 เกมที่กำลังจะมาถึง (พบ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล) เราต้องลงเล่นเกมเหล่านี้พร้อมกับรักษาความห่างในตารางคะแนนต่อไป" เคฮิลล์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์แรงไม่หยุด!ทุบฮัลล์2-0นำฝูงทิ้งปืน8แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องหลังเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ไล่ต้อนเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ดีเอโก้ คอสต้า ควงแกรี่ เคฮิลล์ ช่วยกันยิงประตูพาทีมเก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไปยาวๆทิ้งอันดับ 2 อาร์เซน่อล 8 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา
  • สิงห์แรงไม่หยุด!ทุบฮัลล์2-0นำฝูงทิ้งปืน8แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องหลังเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ไล่ต้อนเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ดีเอโก้ คอสต้า ควงแกรี่ เคฮิลล์ ช่วยกันยิงประตูพาทีมเก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไปยาวๆทิ้งอันดับ 2 อาร์เซน่อล 8 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560เชลซี 2 - ฮัลล์ 0 สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมสิงห์บลูส์...
  • คอสต้าคืนทัพ!สิงห์จัดหนักเปิดรังซัดเสือน้อยลุ้นเฮยืดฝูง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูง เกมนี้ได้ตัว ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งกลับมาพร้อมลงเป็นตัวจริงล่าตาข่าย หวังคว้าชัยนำจ่าฝูงยาว รับการมาเยือน "เจ้าเสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. นี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • สยบลือ!คอสต้ายิ้มร่าถ่ายรูปกับแข้งสิงห์
    แฟนบอล เชลซี สบายใจได้ หลัง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญ แสดงให้เห็นว่ายังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการฉีกยิ้มถ่ายรูปกับเพื่อนร่วมทีมขณะซ้อม คาดน่าจะได้กลับมาล่าตาข่าย ฮัลล์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »