ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้แข้งหงส์ทุกคนมีส่วนที่เกมรับห่วย

คล็อปป์ชี้แข้งหงส์ทุกคนมีส่วนที่เกมรับห่วย

Posted 24/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้นักเตะทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ หลังทีมมีเกมรับสุดห่วยในซีซั่นนี้ บอกไม่ใช่เรื่องของโกลหรือกองหลังเท่านั้น และการแก้ปัญหาก็ไม่ได้อยู่ที่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามา

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่านักเตะทุกคนในทีมจำเป็นต้องร่วมกันรับผิดชอบสำหรับความผิดพลาดในเกมรับ ขณะที่เตรียมส่ง โจเอล มาติป ปราการหลังแคเมอรูน ลงสนามในเกมลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่แอนฟิลด์ คืนวันพุธนี้

ลิเวอร์พูล ถูก สวอนซี ซิตี้ ยิงถึง 3 ประตู ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้หล่นมาอยู่อันดับ 4 ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง ถึง 10 คะแนนแล้ว แต่กุนซือชาวเยอรมันก็ยังไม่ยอมยกธงขาวสำหรับการลุ้นแชมป์ และยืนยันว่า "หงส์แดง" จะสู้จนถึงที่สุด ขณะที่พวกเขามองถึงการปรับปรุงเกมรับให้ดียิ่งขึ้น หลังจากเสียประตูไปแล้วมากมายในฤดูกาลนี้

"บางครั้งผู้ที่ก่อความผิดพลาดคนสุดท้ายก็เป็นผู้รักษาประตูหรือกองหลัง แต่ส่วนใหญ่แล้วมันเป็นนักเตะ 7 หรือ 8 คน มันไม่ใช่นักเตะเพียงแค่คนเดียว มันชัดเจนว่าเราทำสิ่งที่ผิดพลาดและเราก็ต้องทำให้ดียิ่งขึ้น ถ้ามันง่ายๆ แค่ซื้อนักเตะเพียง 1 คนแล้วปัญหาทุกอย่างหมดไป ผมก็คงโง่หากไม่ทำแบบนั้น" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เชื่อสตีวี่จีมีดีพอเป็นกุนซือระดับโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ เมทัลของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะก้าวขึ้นไปเป็นผู้จัดการทีมระดับโลกได้ พร้อมยอมรับอยากช่วยให้ "สตีวี่จี" กลายเป็นกุนซือที่เก่งๆ ด้วย
  • คล็อปป์เผยหงส์เล็งคว้าแข้งแต่ไม่มีทีมไหนปล่อย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้นสังกัดพยายามคว้านักเตะเสริมทัพแล้ว แต่ไม่มีสโมสรไหนอยากปล่อยตัวช่วงกลางซีซั่น บอกเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับ "หงส์แดง" ทว่ามีตัวเลือกในตลาดอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีม
  • สื่อเลี่ยนแฉ!หงส์เล็งทุ่ม30ล้านปอนด์คว้าเปริซิช
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณายื่น 30 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) ขอซื้อ อิวาน เปริซิช กองกลางตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน หลังได้เฝ้าจับตาดูฟอร์มนักเตะและติดต่อทาบทามไปยัง "งูใหญ่" แล้ว ทว่าก็ต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวเช่นกัน
  • หงส์ยังสนคว้าฮาร์ทเฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังสนคว้า โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสา คาดจะยื่นข้อเสนอดึงตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นเพียงส่วนเกินของ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »