ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ภาพเป็นเหตุ!อัลเลกรีจวกคนคิดเปาเป่าช่วยยูเว่

ภาพเป็นเหตุ!อัลเลกรีจวกคนคิดเปาเป่าช่วยยูเว่

Posted 25/01/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ทนไม่ไหว ออกมาด่ากราดพวกที่เอาภาพ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวจอมเก๋ากอดกับกรรมการ เปาโล ทาเกลียเวนโต้ ไปเล่นเป็นประเด็นว่าเชิ้ตดำเข้าข้าง "เบียงโคเนรี่" โดยระบุ นี่เป็นความคิดที่งี่เง่าสุดๆ พร้อมชี้ คนอิตาลีเอาแต่สนเรื่องแบบนี้ และมองข้ามผลงานในสนามอยู่ตลอด

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส จ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงตำหนิบรรดาคนที่บอกว่าทีมของตนมีความสนิทสนมกับกรรมการจนทำให้ได้รับการตัดสินที่เป็นใจหลายครั้ง หลังจากที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูคนเก่งไปกอดกับ เปาโล ทาเกลียเวนโต้ เชิ้ตดำซึ่งทำหน้าที่ในเกมลีกนัดที่ "เบียงโคเนรี่" เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เอาชนะ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมไปแล้ว ซึ่งมันก็กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงขนาดที่ ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของอิตาลีเอาไปขึ้นหน้าหนึ่งเลย โดย อัลเลกรี มองว่านี่เป็นอีกครั้งที่คนในอิตาลีเอาแต่สนใจเรื่องไร้สาระนอกสนาม แทนที่จะให้ความสำคัญกับฟอร์มอันยอดเยี่ยมของบรรดานักเตะในสนาม

"มันเป็นเรื่องที่งี่เง่ามาก อย่าให้ผมใช้คำอื่นเลย ในอิตาลีเนี่ย ผู้คนไม่พูดถึงทักษะอันยอดเยี่ยมของ (เปาโล) ดีบาล่า ในตอนที่เขาทำประตูได้, การจบสกอร์ของ (กอนซาโล่) อิกวาอิน หรือการยิง 40 หลาที่ไม่เข้าประตูของ (ลอเรนโซ่) อินซินเญ่ ในเกมที่เจอกับ เอซี มิลาน แล้วไปพูดเรื่องอื่นแทน คนที่นี่ไม่เคยสนใจสิ่งที่นักเตะทำได้ในสนามเลย เราไม่เคยสนุกกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม เราเอาแต่เสียเวลาไปกับการมองหาประเด็นอื่นอยู่ตลอดเวลา" อัลเลกรี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ทีมลีกจีนจ้องฉกอัลเวสเสริมแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กประสบการณ์สูง ยูเวนตุส กำลังเป็นที่หมายปองของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี, เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน และ เทียนจิน ฉวนเจียน หลังนักเตะเหลือสัญญากับ "ม้าลาย" จนจบซีซั่นนี้ และมีอนาคตไม่แน่นอน
  • อัซซูร่าปรับทีม,เมอร์เท่นส์อาสาดับซ่าม่วงมหากาฬ
    "อัซซูร่า" นาโปลี ผลงานกำลังไปได้สวย นัดนี้บอลถ้วยคงหวังเดินหน้ารอบรองให้ได้ กองกลางมี ดรีส เมอร์เท่นส์ ตัวจิ๊ดสร้างสรรค์เกมรุก เปิดถิ่นลุย "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ฟอร์มดีไม่แพ้กัน ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 24 มกราคม 2560
  • OFFICIAL: เอฟเวอร์ตันแถลงเดวโลเฟวซบมิลานจนจบฤดูกาล
    กองกลางสแปนิชย้ายไปเล่นในเซเรียอากับปีศาจแดงดำตามที่เป็นข่าวมานานเรียบร้อยเอฟเวอร์ตันแถลงยืนยันว่า เคราร์ด เดวโลเฟว กองกลางของทีม ได้ย้ายไปอยู่กับเอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2016-17
  • เดวโลเฟวถึงมิลาน-รอตรวจร่างกายโยกร่วมทัพ
    เคราร์ด เดวโลเฟว มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ เอฟเวอร์ตัน บินลัดฟ้าถึงอิตาลี รอตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาซบ เอซี มิลาน แบบยืมตัวจนจบซีซั่น ไม่มีออปชั่นซื้อขาด ในวันจันทร์ที่ 23 ม.ค. นี้ โดยมีสิทธิอยู่ในทีมเกมโคปปา อิตาเลีย กับ ยูเวนตุส พุธนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »