ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!หงส์จับ"คูตินโญ่"เซ็นยาว-เจ้าตัวบอกแฮ็ปปี้มาก

ทางการ!หงส์จับ"คูตินโญ่"เซ็นยาว-เจ้าตัวบอกแฮ็ปปี้มาก

Posted 25/01/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ จับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิล เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทางสโมสรเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 25 ม.ค. 60 โดยคาดงานนี้อยู่ยาวๆ ถึงปี 2022 สยบข่าวลืออาจย้ายซบ บาร์เซโลน่า ไปโดยปริยาย

  ดาวเตะวัย 24 อยู่ใน แอนฟิลด์​ มานานกว่าสี่ปี หลังย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2013 และทำผลงานยอดเยี่ยม และข่าวนี้ ถือเป็นข่าวดีสำหรับ "หงส์แดง" ในการลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้ โดยพวกเขากำลังจะเตะ ลีก คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง คืนนี้ และมีกำหนดเตะพรีเมียร์ลีกกับจ่าฝูง เชลซี ในสัปดาห์หน้า

 
สำหรับสัญญาใหม่ของ "คูตี้" จะมีผลตั้งแต่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โดยดาวเตะแซมบ้าที่หวด 34 ลูกจาก 163 นัดให้ "หงส์แดง" เผยว่า "อย่างแรกเลย ผมอยากขอบคุณทุกๆ คนที่สโมสร ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาใหม่ที่นี่ นี่คือสโมสรที่ผมปลื้ม และผมก็แสดงให้เห็นถึงความสุขมาตลอด ผมจะทำงานหนักเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นที่พวกเขามีให้ผม"

"ผมเซ็นสัญญายาวกับที่นี่เพราะมันเป็นเกียรติอย่างสูงของผม มันทำให้ผมมีความสุข ผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่นี่ ทุกๆ คนพร้อมอ้าแขนต้อนรับผม โดยเฉพาะแฟนๆ ตั้งแต่วันแรก ผมขอบคุณฟุตบอลที่นี่ และทุกๆ อย่าง"

แม้เบื้องต้น ทางสโมสรจะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดสัญญา แต่ทางสื่อดังประจำเมืองอย่าง "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" ได้รายงานว่า คูตินโญ่ ได้ขยายสัญญาเพิ่มจากเดิมออกไปอีกปีครึ่ง รวมเป็น 5 ปี อันจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2022 ขณะเดียวกัน ทางยอดทีมแห่ง เมอร์ซี่ย์ไซด์ ไม่ได้ใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาขั้นต่ำของ คูตินโญ่ ซึ่งซัดไปแล้ว 6 ประตูจากการเล่นในฤดูกาลนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นพลิกเข้ารอบ!ส่งคูตินโญ่นำทัพซัดนักบุญแดนใต้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นำทัพ ลุ้นแซงเข้ารอบ รับการมาเยือน "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่นัดแรกกุมความได้เปรียบในบ้านมาได้ก่อน โดยจัด เนธาน เร้ดมอนด์ ลงสู้ในศึกฟุตบอล อังกฤษ ลีกคัพ (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 25 ม.ค. นี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 9 HD (เวลา : 03.00 น.)
  • ลือ!หงส์เจรจาสปอร์ติ้งขอคว้าคาร์วัลโญ่
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวส่งตัวแทนไปเจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อขอซื้อ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลางตัวเก่ง หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากได้นักเตะใหม่เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ คาดค่าตัวสตาร์โปรตุเกส อยู่ที่ 26 ล้านปอนด์
  • ค็อปเตรียมเฮ!สื่อแฉคูตี้ใกล้ต่อสัญญาถึงปี2022
    สื่อท้องถิ่น รายงาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ใกล้สลัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ "หงส์แดง" แล้ว โดยหากทุกอย่างเรียบร้อยจะทำให้ "คูตี้" อยู่โลดแล่นในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว
  • คล็อปป์ชี้แข้งหงส์ทุกคนมีส่วนที่เกมรับห่วย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้นักเตะทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ หลังทีมมีเกมรับสุดห่วยในซีซั่นนี้ บอกไม่ใช่เรื่องของโกลหรือกองหลังเท่านั้น และการแก้ปัญหาก็ไม่ได้อยู่ที่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »