ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเตรียมเฮ!สื่อแฉคูตี้ใกล้ต่อสัญญาถึงปี2022

ค็อปเตรียมเฮ!สื่อแฉคูตี้ใกล้ต่อสัญญาถึงปี2022

Posted 25/01/2017 by siamsport

สื่อท้องถิ่น รายงาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ใกล้สลัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ "หงส์แดง" แล้ว โดยหากทุกอย่างเรียบร้อยจะทำให้ "คูตี้" อยู่โลดแล่นในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะขยายสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2022 จากการรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อประจำท้องถิ่นเมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาตลอดว่า "หงส์แดง" ได้เปิดการเจรจากับ ยอดแข้งเลือดบราซิเลียน มาตลอด เพื่อหวังให้นักเตะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของ "คูตี้" จะเหลืออยู่ถึง 3 ปีครึ่งก็ตาม แต่เพื่อเป็นการตัดโอกาส บาร์เซโลน่า ที่หวังดึงนักเตะไปร่วมทีม ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องรีบขยายสัญญากับ คูตินโญ่ ทันที

 ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงานว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายคืบหน้าไปในทางที่ดี และ คูตินโญ่ ซึ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อเดือนมกราคม 2013 จะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาเพิ่มจากเดิมออกไปอีกปีครึ่ง รวมเป็น 5 ปีโดยจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2022

 ทั้งนี้มีรายงานว่า ยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ จะไม่ใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาขั้นต่ำของ คูตินโญ่ ซึ่งซัดไปแล้ว 6 ประตูจากการเล่นในฤดูกาลนี้ รวมทั้งซัดไปแล้ว 34 ลูกจากการเล่น 163 แมตช์นับตั้งแต่ที่มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2013 ลงไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้แข้งหงส์ทุกคนมีส่วนที่เกมรับห่วย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้นักเตะทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ หลังทีมมีเกมรับสุดห่วยในซีซั่นนี้ บอกไม่ใช่เรื่องของโกลหรือกองหลังเท่านั้น และการแก้ปัญหาก็ไม่ได้อยู่ที่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามา
  • คล็อปป์เชื่อสตีวี่จีมีดีพอเป็นกุนซือระดับโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ เมทัลของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะก้าวขึ้นไปเป็นผู้จัดการทีมระดับโลกได้ พร้อมยอมรับอยากช่วยให้ "สตีวี่จี" กลายเป็นกุนซือที่เก่งๆ ด้วย
  • คล็อปป์เผยหงส์เล็งคว้าแข้งแต่ไม่มีทีมไหนปล่อย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้นสังกัดพยายามคว้านักเตะเสริมทัพแล้ว แต่ไม่มีสโมสรไหนอยากปล่อยตัวช่วงกลางซีซั่น บอกเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับ "หงส์แดง" ทว่ามีตัวเลือกในตลาดอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีม
  • สื่อเลี่ยนแฉ!หงส์เล็งทุ่ม30ล้านปอนด์คว้าเปริซิช
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณายื่น 30 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) ขอซื้อ อิวาน เปริซิช กองกลางตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน หลังได้เฝ้าจับตาดูฟอร์มนักเตะและติดต่อทาบทามไปยัง "งูใหญ่" แล้ว ทว่าก็ต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »