ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทพร้อมรับข้อเสนอ80ล.ยูโรสำหรับโอบา

ดอร์ทพร้อมรับข้อเสนอ80ล.ยูโรสำหรับโอบา

Posted 25/01/2017 by siamsport


ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพร้อมพิจารณาหากมีข้อเสนอ 80 ล้านยูโร ขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง หลังนักเตะกลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่ยืนยันหากเลือกได้ไม่อยากให้มีใครยื่นเข้ามา

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอจำนวน 80 ล้านยูโร (3,120 ล้านบาท) สำหรับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่งของทีม

โอบาเมยอง ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด โดยมีบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปให้ความสนใจ และพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม และล่าสุดถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันมาตลอดว่าไม่คิดที่จะขายแข้งวัย 27 ปี แต่ วัตซ์เค่ ก็ยอมรับว่า หากมีข้อเสนอก้อนโตเข้ามา "เสือเหลือง" ก็ไม่อาจปฏิเสธได้เช่นกัน

 "เราไม่สามารถการันตีได้ว่านักเตะจะอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลอดไป แต่จุดแข็งของเราก็คือการหาทางออกได้อยู่เสมอ โอบา กลายเป็นปัญหาโลกแตกของเรา หลังจากที่ (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้ ย้ายไป (บาเยิร์น มิวนิค) ด้วยข้อเสนอ 80 ล้านยูโร ผมจะหารือกับ ไรน์ฮาร์ด รอยบอลล์ (ประธานสโมสร) และ มิชาเอล ซอร์ค (ผู้อำนวยการกีฬา) ถ้าเราได้รับข้อเสนอ เราจะต้องหารือร่วมกับ ปิแอร์- เอเมอริค"

"เราต้องแยกแยะสถานการณ์ต่างๆ หากมันมีข้อเสนอแบบนั้นเข้ามา แต่เราก็ไม่มีความกดดัน ผมอยากให้มันไม่มีข้อเสนอเข้ามามากกว่า เขาดีพอที่จะเล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่านี้ มันมีเพียงแค่ไม่กี่ทีมเท่านั้น แต่ผมก็ยินดีที่อ่านเจอว่ามันเป็นความคิดที่ดีสำหรับการย้ายไป บาร์เซโลน่า" วัตซ์เค่ กล่าว หลังจาก โอบาเมยอง เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับ บาร์ซ่า, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!ติอาโก้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมแบบเดี่ยวๆ ได้เรียบร้อย โดยมีลุ้นคัมแบ็กช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนหน้า
  • หงส์ชีช้ำ!พูลิซิชยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2020
    ความหวังในการกระชาก คริสเตียน พูลิซิช มาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นหมัน หลังล่าสุดแข้งชาวมะกันเซ็นยืดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2020 แล้ว หลังพัฒนาศักยภาพฝีเท้าก้าวขึ้นเป็นกำลังหลักของทีมในปัจจุบัน
  • ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองใช้โอกาสเปลือง
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ติลูกทีมใช้โอกาสเปลืองในเกมบุกสอย แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 ระบุเรื่องนี้ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก
  • ห้างขายยาเต็มสูบ!ส่งชิชาริโต้ซัด,หญิงชราจัดอิบิเซวิชค้ำหน้า
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผลงานไม่แน่นอนรั้งอันดับ 10 เกมนี้ส่ง "ชิชาริโต้" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ผนึก ยูเลี่ยน บรันด์ท ในแดนหน้า รับการมาเยือน "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับ 5 ที่มี เวดัด อิบิเซวิช เป็นทีเด็ด ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. นี้ (เวลา 21.30 น.) : PPTV Online, ฟ็อกซ์สปอร์ต 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »