ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังมีอนาคต!มูปัดข้อเสนอขอยืมมาร์กซิยาล

ยังมีอนาคต!มูปัดข้อเสนอขอยืมมาร์กซิยาล

Posted 26/01/2017 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาขอยืม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดน้ำหอม เรียบร้อย เพราะเจ้าตัวไม่อยากเสียแข้งกำลังหลักมากไปกว่านี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอื่นที่ขอยืมตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีม ไปใช้งาน ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

แข้งวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดย เซบีย่า คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดในช่วงนี้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้เขาไม่ได้การันตีการเป็นตัวจริง พร้อมต้องแย่งตำแหน่งกับ เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดบุกไปเจ๊ากับ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมานั้น เขาก็ถูกดร็อปออกจากทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า มูรินโญ่ ปฏิเสธข้อเสนอของทีมอื่นที่ขอยืมตัว มาร์กซิยาล เรียบร้อย เพราะกุนซือชาวโปรตุกีสไม่ต้องการเสียแข้งกำลังหลักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 อีกแล้ว หลังจากที่เพิ่งปล่อย เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ ไปให้ โอลิมปิก ลียง เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเชื่อกันว่าดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสจะได้กลับมาลงเล่นในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ที่สนาม เคคอม สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันไร้แข้งเดี้ยงพร้อมดวลฮัลล์อีเอฟแอลคัพ
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" สบายใจได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เผยตอนนี้ไม่มีนักเตะตัวหลักประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด และพร้อมเต็มที่ลงดวล ฮัลล์ ซิตี้ ในถ้วย อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมรับเริ่มปวดหัวกับโปรแกรมลงเตะถี่ยิบ
  • เฟอร์กี้เชื่อมูรินโญ่กำลังพาผีคืนชีพ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นในตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ว่ากำลังทำงานได้ดี และพาทีมเดินมาถูกทางแล้ว จากที่ลองผิดลองถูกช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้ทีมเล่นอย่างมุ่งมั่น มีพลัง และกระหายชัยชนะ ชี้ถ้าเปลี่ยนผลเสมอในช่วงก่อนนี้เป็น 3 แต้ม ป่านนี้คงลุ้นแชมป์กับเชลซีสนุก
  • สงสัยมีมูล!บ่อนหั่นราคาหนูหมากหนีผี
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีเครียดบ้างเป็นแน่ เมื่อบ่อนถูกกฎหมายในแดนผู้ดี หั่นราคาที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกจอมพลิ้วจะย้ายหนี "ปีศาจแดง" หลังไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรองในเกมเจ๊า สโต๊ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อยู่ไปตลอดกาล!ป๋ามั่นไม่มีใครทุบสถิติรูนได้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง จะไม่มีใครที่ทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "ปีศาจแดง" ที่เป็นของ เวย์น รูนี่ย์ ได้ เพราะสมัยนี้ไม่ค่อยมีนักเตะที่อยู่กับทีมเดิมเป็นเวลานาน พร้อมชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย ที่เริ่มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »