ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉเปเป้ตกลงอำลาราชันซบเหอเป่ย

สื่อแฉเปเป้ตกลงอำลาราชันซบเหอเป่ย

Posted 26/01/2017 by siamsport

สื่อกระทิง ตีข่าว เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ตกลงย้ายไปเล่นให้กับ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ทีมมหารวยในลีกแดนมังกรแล้ว โดยคาดว่านักเตะจะได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าจากที่ได้รับกับ "ราชันชุดขาว" เลยทีเดียว

เปเป้ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน สโมสรแห่งไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน หลังจบฤดูกาล 2016-17 จากการรายงานของ คาเดน่า โคป สื่อดังในเมืองกระทิงดุ

 ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเพิ่งจะช่วยทัพ "ฝอยทอง" คว้าแชมป์ ยูโร 2016 เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น และทำให้ตอนนี้มีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า นักเตะคิดที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวพยายามกระชากตัว เปเป้ มาร่วมทีม แต่ล่าสุดสื่อในสเปน รายงานว่า เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน เอาชนะทุกๆ สโมสรเมื่อพวกเขาสามารถจับ ดาวเตะวัย 33 ปี ให้สลัดน้ำหมึกย้ายมาอยู่กับพวกเขาได้แล้ว

  นอกจากนี้สื่อฉบับเดิม รายงานเพิ่มเติมว่า เปเป้ ซึ่งเชื่อว่าต้องการสัญญาใหม่ 2 ปีกับ "ราชันชุดขาว" มากกว่าแค่ 12 เดือนตามที่ต้นสังกัดเสนอ จะได้รับค่าเหนื่อเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าจากที่ได้รับในปัจจุบันเมื่อนักเตะย้ายไปทำมาหากินในดินแดนบะหมี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันตกรอบ!เซลต้ายัน2-2รวมเฮ4-3ลิ่วตัดเชือก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีอันต้องตกรอบแบบน่าเสียดาย หลังแมตช์ที่สองบุกมาทำได้แค่ไล่ตีเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 รวมผลสองนัด เซลต้า ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองฯด้วยประตูรวม 4-3 ศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ราชันตกรอบ!เซลต้ายัน2-2รวมเฮ4-3ลิ่วตัดเชือก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีอันต้องตกรอบแบบน่าเสียดาย หลังแมตช์ที่สองบุกมาทำได้แค่ไล่ตีเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 รวมผลสองนัด เซลต้า ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองฯด้วยประตูรวม 4-3 ศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสองวันพุธที่ 25 มกราคม 2560เซลต้า บีโก้ (ลา ลีกา) 2 - เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 2(รวมผลสองนัด เซลต้า บีโก้ ช...
  • โด้ใจบุญหาทางช่วยเด็กซีเรียลี้ภัยในอังกฤษ
    ทำเรื่องดีนอกสนามอีกครั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังหาทางช่วย ไฮดาร์ มุสตาฟา เด็กชายกำพร้าชาวซีเรีย เพื่อลี้ภัยจากสงครามและย้ายไปอยู่สหราชอาณาจักรให้ได้
  • รามอสวอนแฟนชุดขาวหนุนหลังทีมมากกว่านี้
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ออกโรงวอนแฟนหนุนหลังทีมมากกว่านี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ถูกกองเชียร์ตัวเองโห่ใส่ในเกมเฉือนชนะ มาลาก้า เมื่อวันเสาร์ บอกนักเตะต้องการกำลังใจในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ หลังเพิ่งแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »