ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้วอนสื่อเลิกเปรียบเทียบตนกับเมสซี่

โด้วอนสื่อเลิกเปรียบเทียบตนกับเมสซี่

Posted 27/01/2017 by siamsport

ชักเลยเถิด! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยันคำว่าเปรียบเทียบไม่เคยอยู่ในความคิด ชี้ตัวเองและ ลิโอเนล เมสซี่ มีความสัมพันธ์ตามปกติและเคารพซึ่งกันและกัน แต่ที่เป็นคู่แข่งกันก็เพราะเล่นกันคนละสโมสรเท่านั้น วอนนักข่าวเลิกเอาตนไปเปรียบเทียบกับยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ซะที

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมาออกมากล่าวว่า ตนและ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์แนวรุก บาร์เซโลน่า มีความเคารพซึ่งกันและกัน พร้อมเรียกร้องนักข่าวให้หยุดเปรียบเทียบตนกับกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาได้แล้ว

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งได้รับโหวตจากแฟนบอลในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ให้เป็นแข้งยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2016 กล่าวว่า "คริสเตียโน่ คือ คริสเตียโน่ และ เมสซี่ ก็คือ เมสซี่ เราทั้งคู่ต่างเป็นนักเตะชั้นนำ ด้วยรางวัลส่วนตัวและทีมบ่งบอกโดยตัวมันเองอยู่แล้ว การเปรียบเทียบ? ผมไม่ชอบการเปรียบเทียบ คำๆ นั้นไม่เคยอยู่ในความคิดของผม"

 "เราแตกต่างกัน คน 2 คนแค่ทำหน้าที่ของตัวเองก็แค่นั้น เขาพยายามเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเพื่อทีมของเขา และผมพยายามที่จะทำแบบเดียวกันเพื่อทีมของผม เราเป็นคู่แข่งเพราะเราให้กับคนละสโมสร แต่เมื่อเราอยู่ด้วยกัน เราแแสดงให้เห็นถึงความเคารพซึ่งกันและกัน เรามีความสัมพันธ์ตามปกติทั่วไป"

"ผู้คนเปรียบเทียบเราตลอดเวลา นั่นเป็นเรื่องปกติ ผู้คนแม้กระทั่งเปรียบเทียบลูกๆ ของเราตอนพวกเขาเกิด และพูดเกี่ยวกับว่าใครเร็วและฉลาดหว่าที่โรงเรียน นี่คือส่วนหนึ่งของธุรกิจ แต่ผมคิดว่าคุณไม่สามารถเปรียบเทียบสิ่งต่างๆ เหล่านี้ได้หรอกนะ" โรนัลโด้ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »