ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรียงหน้ายิง!บาร์ซ่าถล่มโซเซียดาด5-2ทะลุตัดเชือกโกปาฯ

เรียงหน้ายิง!บาร์ซ่าถล่มโซเซียดาด5-2ทะลุตัดเชือกโกปาฯ

Posted 27/01/2017 by siamsport

        เดนนิส ซัวเรส เบิ้ลสองประตูให้ บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า โกปา เดล เรย์ ผ่านเข้าสู่รอบรองฯ เป็นที่เรียบร้อย หลังเปิดบ้าน ชนะ เรอัล โซเซียดาด 5-2 รวมผลสองนัด ชนะไป 6-2 ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัลบดีที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันพฤหัลบดีที่ 26 มกราคม 2560

บาร์เซโลน่า 5-2 เรอัล โซเซียดาด

(รวมผลสองนัดบาร์เซโลน่า ชนะ 6-2 )

สนาม : คัมป์ นู

              "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า แม้เกมเลกแรกจะบุกไปเก็บชัยมาได้ก่อน 1-0 แต่นัดนี้ยังคงจัดผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดยสามประสาน ลิโอเนล เมสซี่,เนย์มาร์,หลุยส์ ซัวเรส ในแดนหน้า ขณะที่ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ยังหวังพลิกสถานการณ์เข้ารอบให้ได้ พร้อมส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด มี คาร์ลอส เวล่า ยืนเป็นหัวหอก

               ครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 17 เจ้าถิ่น ขึ้นนำได้สำเร็จ จากการทำประตูของ เดนนิส ซัวเรส กองกลางดาวรุ่ง ส่งผลให้ ทีมดังแคว้นกาตาลัน ได้เปรียบจากเลกแรกสกอร์เป็น 2-0 โดยเกมดำเนินไปจนจบ 45 นาทีแรก เป็น เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า ออกนำ เรอัล โซเซียดาด อยู่ 1-0

               ผ่านมา 10 นาทีของครึ่งหลัง บาร์ซ่าได้ลูกที่จุดโทษ และเป็นลิโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่สังหารให้ยักษ์สเปน หนีห่างเป็น 2-0 แต่แล้ว ฆวนมี่ หัวหอกเรอัล โซเซียดาด ยิงไล่ตีไข่แตกให้ทีมเป็น 1-2 ถัดมาไม่กี่อึดใจเพียงนาทีเดียว หลุยส์ ซัวเรส พังประตูให้ ทีมเจ้าถิ่น ทิ้งห่างเป็น 3-1

              ทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกัน ผู้มาเยือนไม่ยอมง่าย ๆ โฆเซ่ วิลเลี่ยน ยิงให้ ทีมดังแคว้นบาสก์ ตามมาเป็น 2-3 ก่อนที่ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า จะเร่งเครื่องหนีช่วงท้ายเกมโดยได้ประตูจาก อาร์ด้า ตูราน ตัวสำรอง และ เดนนิส ซัวเรส ที่ยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ นาทีที่ 80 และ 82 ตามลำดับ จบการแข่งขัน บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มโหดถล่ม เรอัล โซเซียดาด ราบคาบ 5-2 รวมผลสอง หน้าเดินหน้าสู่รอบรองชนะเลิศสกอร์รวม 6-2

              รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
              บาร์เซโลน่า : ยาสเปอร์ ซิเลสเซ่น,เซร์จี้ โรแบร์โต้,เคราร์ด ปีเก้,ซามูเอล อูมตีตี้,ฆอร์ดี้ อัลบา,อังเดร โกเมส,ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เดนนิส ซัวเรส,ลิโอเนล เมสซี่,เนย์มาร์,หลุยส์ ซัวเรส
              เรอัล โซเซียดาด : เจโรนิโม รุฟลี่,อริส เอสเตโด้,ราอูล นาบาส,อิญิโก้ มาร์ติเนซ,เบอร์ชิเช่,ปริเอโต้,อิราร์ราเมนดี้,ซูรูตูซ่า,คาร์ลอส เวล่า,โฆเซ่ วิลเลี่ยน,โอยาร์ซาบาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้วอนสื่อเลิกเปรียบเทียบตนกับเมสซี่
    ชักเลยเถิด! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยันคำว่าเปรียบเทียบไม่เคยอยู่ในความคิด ชี้ตัวเองและ ลิโอเนล เมสซี่ มีความสัมพันธ์ตามปกติและเคารพซึ่งกันและกัน แต่ที่เป็นคู่แข่งกันก็เพราะเล่นกันคนละสโมสรเท่านั้น วอนนักข่าวเลิกเอาตนไปเปรียบเทียบกับยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ซะที
  • กลางยวบ!บาร์ซ่าไม่ประมาทจัดเอ็มเอสเอ็นรับมือโซเซียดาด
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า เกมแรกบุกเฉือนมา 1-0 ทว่านัดนี้ต้องขาดสองกองกลางตัวหลักอย่าง อันเดรส อีเนียสต้า และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่เจ็บอยู่ แต่จะได้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ หลังพ้นโทษแบนกลับมา โดยเตรียมจัดทัพ โรเตชั่น ส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงล่าชัย เกมเปิดคัมป์นูดวล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ม.ค. นี้ เวลา : 03.15 น. เป็นต้นไป
  • เลขาฯบาร์ซ่าไม่ร้อนใจกรณีสัญญาเมสซี่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ เลขาธิการด้านเทคนิคของบาร์เซโลน่า ระบุ ไม่ได้ตื่นตระหนกกับกรณีที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนดังกำลังจะหมดสัญญากับทีมแล้ว มั่นใจ สุดท้ายทุกอย่างจะออกมาดี
  • เมสซี่ทุ่มเงินจัดงานวันเกิดคุณแม่ครบ57ปี
    ลูกชายตัวอย่าง! ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ สร้างรอยยิ้มให้กับคุณแม่ ด้วยการออกเงินซื้อไวน์ที่ถูกยกเป็นยี่ห้อดีสุดในแดนกระทิง ฉลองวันเกิดครบ 57 ปี รวมทั้งสั่งเค้กที่ดีไซน์ไม่ซ้ำใครให้เป็นของขวัญด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »