ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องเปาไม่พูด!มูพอใจผีทะลุชิงดำลีกคัพ

เรื่องเปาไม่พูด!มูพอใจผีทะลุชิงดำลีกคัพ

Posted 27/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้ที่ "ปีศาจแดง" เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก อีเอฟแอล คัพ ได้สำเร็จ แม้จะแพ้ ฮัลล์ 1-2 ในรอบตัดเชือก นัดสอง ก็ตาม พร้อมไม่ขอพูดถึงกรรมการ โจนาธาน มอสส์ ที่ดูเหมือนจะตัดสินได้ไม่เป็นใจกับ "ปีศาจแดง" เท่าไหร่นัก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ทีมของตนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก อีเอฟแอล คัพ ได้สำเร็จ หลังจากที่ล่าสุดออกไปแพ้ ฮัลล์ 1-2 ถึงสนาม เคคอม สเตเดี้ยม ในการแข่งรอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ทัพ "ปีศาจแดง" ยังเข้ารอบจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2

เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำจากลูกจุดโทษของ ทอม ฮัดเดิลสตัน ในนาทีที่ 35 ก่อนที่ทีมเยือนจะตีเสมอได้จาก ปอล ป็อกบา ในนาทีที่ 66 ซึ่ง "เดอะ ไทเกอร์ส" ก็มาได้ประตูนำอีกครั้งจาก อูมาร์ นิอาสส์ ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม แต่สุดท้ายเกมก็จบลงด้วยสกอร์นี้

"ผมแค่อยากแสดงความยินดีกับลูกทีมของผม การที่จะทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศได้มันเป็นเรื่องที่ยากมาก และตอนนี้เราก็เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ทั้งนี้ เกมนี้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการ โจนาธาน มอสส์ ด้วย ที่ตัดสินได้ค้านสายตาของพวกเขาหลายครั้ง ซึ่ง มูรินโญ่ ไม่ขอให้ความเห็นถึงประเด็นนี้ "ผมไม่อยากพูดเรื่องอื่น เพราะมันมากพอแล้ว ผมใจเย็น, ผมทำตัวดีบนม้านั่งสำรอง, ผมไม่โดนไล่ออก แล้วผมก็ไม่โดนลงโทษ ดังนั้นผมจะไม่พูดอะไรมากกว่านี้อีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหวิดแย่!โดนฮัลล์เชือด2-1รวมยังฉลุย3-2ทะลุชิงลีกคัพกับนักบุญ
    โชเซ่ มูรินโญ่ พา แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าชิง อีเอฟแอล คัพ หรือ ลีก คัพ ได้สำเร็จ แม้พวกเขาออกไปโดน ฮัลล์ ซิตี้ สอย 2-1 ในเกมตัดเชือกนัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หยุดสถิติไร้พ่ายทุกรายการไว้ที่ 17 เกม แต่รวมผลสองนัดเป็น "ผีแดง" ชนะไป 3-2 ทำให้จะได้เข้าไปดวลกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เข้าไปยืนรออยู่ก่อนแล้วในนัดชิงดำที่สนามเวมบลีย์ 26 ก.พ.นี้ฟุตบอลอีเอฟแอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพ...
  • มูแจงมาร์กซิยาลวืดดวลหม้อเพราะสอบตกแดงเดือด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองเกมเสมอ สโต๊ค 1-1 นัดล่าสุด เป็นเพราะสอบตกเกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูล ชี้ เป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ไม่ยอมฉกฉวยไว้เอง และเขาต้องให้โอกาสนักเตะคนอื่นๆ ด้วย
  • พักอิบรา!รูนนำทีมผีแดงบุกสอยฮัลล์ลุ้นชิงลีกคัพ
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังเข้าชิงบอลถ้วยรายการแรกในยุคโชเซ่ มูรินโญ่ นัดนี้อาจมีพักแข้งหลัก แต่ยังมี เวย์น รูนี่ย์ ยืนค้ำแดนหน้า บุกล่าตาข่าย ฮัลล์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก ในการแข่งขันฟุตบอลอีเอฟแอลคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2560
  • ไม่ใหญ่พอ!ผีเล็งเพิ่มความจุเป็น88,000ที่นั่ง
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเพิ่มความจุของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้เป็น 88,000 ที่นั่ง ซึ่งมันจะทำให้สนามของพวกเขาเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทวีปยุโรปทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »