ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใหญ่พอ!ผีเล็งเพิ่มความจุเป็น88,000ที่นั่ง

ไม่ใหญ่พอ!ผีเล็งเพิ่มความจุเป็น88,000ที่นั่ง

Posted 26/01/2017 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเพิ่มความจุของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้เป็น 88,000 ที่นั่ง ซึ่งมันจะทำให้สนามของพวกเขาเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทวีปยุโรปทันที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเพิ่มความจุของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีมเป็น 88,000 ที่นั่ง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

ปัจจุบัน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จุผู้ชมได้ทั้งหมด 75,643 ที่นั่ง แต่พวกเขาก็ยังไม่พอใจจนคิดที่จะเพิ่มความดุอีก โดยตรงอัฒจันทร์ฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สแตนด์ จะมีการเพิ่มความจุมากเป็นพิเศษด้วยจำนวน 7,500 ที่นั่งด้วยกัน

ทั้งนี้ เดลี่ เมล บอกว่า ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยกับพวกเขาเองว่าสโมสรรู้ดีว่ามันมีความจำเป็นที่ต้องเพิ่มความจุของสนาม ซึ่งขัดกับรายงานของ บีบีซี สปอร์ต ที่บอกว่า "ปีศาจแดง" ไม่มีแผนที่จะเพิ่มความจุในตอนนี้

ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มความจุของสนามให้ถึง 88,000 ที่นั่งจริงๆ มันก็จะทำให้พวกเขากลายเป็นทีมฟุตบอลที่มีสนามใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทวีปยุโรป เป็นรองเพียงแค่ บาร์เซโลน่า เท่านั้น โดยที่สนาม "คัมป์ นู" ของ อาซูลกราน่า" จุได้ทั้งหมด 99,354 ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีอนาคต!มูปัดข้อเสนอขอยืมมาร์กซิยาล
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาขอยืม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดน้ำหอม เรียบร้อย เพราะเจ้าตัวไม่อยากเสียแข้งกำลังหลักมากไปกว่านี้
  • มูยันไร้แข้งเดี้ยงพร้อมดวลฮัลล์อีเอฟแอลคัพ
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" สบายใจได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เผยตอนนี้ไม่มีนักเตะตัวหลักประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด และพร้อมเต็มที่ลงดวล ฮัลล์ ซิตี้ ในถ้วย อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมรับเริ่มปวดหัวกับโปรแกรมลงเตะถี่ยิบ
  • เฟอร์กี้เชื่อมูรินโญ่กำลังพาผีคืนชีพ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นในตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ว่ากำลังทำงานได้ดี และพาทีมเดินมาถูกทางแล้ว จากที่ลองผิดลองถูกช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้ทีมเล่นอย่างมุ่งมั่น มีพลัง และกระหายชัยชนะ ชี้ถ้าเปลี่ยนผลเสมอในช่วงก่อนนี้เป็น 3 แต้ม ป่านนี้คงลุ้นแชมป์กับเชลซีสนุก
  • สงสัยมีมูล!บ่อนหั่นราคาหนูหมากหนีผี
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีเครียดบ้างเป็นแน่ เมื่อบ่อนถูกกฎหมายในแดนผู้ดี หั่นราคาที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกจอมพลิ้วจะย้ายหนี "ปีศาจแดง" หลังไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรองในเกมเจ๊า สโต๊ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »