ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูแจงมาร์กซิยาลวืดดวลหม้อเพราะสอบตกแดงเดือด

มูแจงมาร์กซิยาลวืดดวลหม้อเพราะสอบตกแดงเดือด

Posted 26/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองเกมเสมอ สโต๊ค 1-1 นัดล่าสุด เป็นเพราะสอบตกเกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูล ชี้ เป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ไม่ยอมฉกฉวยไว้เอง และเขาต้องให้โอกาสนักเตะคนอื่นๆ ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงให้หายข้องใจ และเพื่อความเข้าใจตรงกันว่า สาเหตุที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ไม่มีชื่ออยู่ในเกมบุกเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเพราะว่า "สอบตก" ในเกมแดงเดือดที่เสมอ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์เดียวกันก่อนหน้านั้น


มาร์กซิยาล ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ มาทั้งซีซั่น แต่ได้โอกาสสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมใหญ่กับลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม เขาเล่นไม่จบเกม และโดนเปลี่ยนออกไป จากนั้นก็ไม่มีชื่อในเกมเยือนทีม "ช่างปั้นหม้อ" แม้กระทั่งตัวสำรอง จนมีข่าวว่าเจ้าตัว และคณะไม่พอใจสถานะ และบทบาทในทีม

ล่าสุด มูรินโญ่ ไขข้อข้องใจว่า "ผมไม่คิดว่าเขาเสียสมาธินะ ผมแค่คิดว่าเขาฉวยโอกาสครั้งสำคัญไว้ไม่ได้เท่านั้น เรามีนักเตะ 5 คนในตำแหน่งนี้ ผมให้โอกาสใครคนใดคนหนึ่ง และฆ่าคนหนึ่งไม่ได้ ผมไม่สามารถให้โอกาสนักเตะคนหนึ่งซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยไม่มองถึงการให้โอกาสคนอื่นบ้างไม่ได้ ผมต้องตัดนักเตะบางคนออกจากทีม มันก็ง่ายๆ แบบนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักอิบรา!รูนนำทีมผีแดงบุกสอยฮัลล์ลุ้นชิงลีกคัพ
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังเข้าชิงบอลถ้วยรายการแรกในยุคโชเซ่ มูรินโญ่ นัดนี้อาจมีพักแข้งหลัก แต่ยังมี เวย์น รูนี่ย์ ยืนค้ำแดนหน้า บุกล่าตาข่าย ฮัลล์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก ในการแข่งขันฟุตบอลอีเอฟแอลคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2560
  • ไม่ใหญ่พอ!ผีเล็งเพิ่มความจุเป็น88,000ที่นั่ง
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเพิ่มความจุของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้เป็น 88,000 ที่นั่ง ซึ่งมันจะทำให้สนามของพวกเขาเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทวีปยุโรปทันที
  • ยังมีอนาคต!มูปัดข้อเสนอขอยืมมาร์กซิยาล
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาขอยืม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดน้ำหอม เรียบร้อย เพราะเจ้าตัวไม่อยากเสียแข้งกำลังหลักมากไปกว่านี้
  • มูยันไร้แข้งเดี้ยงพร้อมดวลฮัลล์อีเอฟแอลคัพ
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" สบายใจได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เผยตอนนี้ไม่มีนักเตะตัวหลักประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด และพร้อมเต็มที่ลงดวล ฮัลล์ ซิตี้ ในถ้วย อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมรับเริ่มปวดหัวกับโปรแกรมลงเตะถี่ยิบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »