ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL : วัตฟอร์ดคว้าเนียงร่วมทัพสัญญายืมตัว

OFFICIAL : วัตฟอร์ดคว้าเนียงร่วมทัพสัญญายืมตัว

Posted 27/01/2017 by siamsport

 

ทีมแตนอาละวาดตัดสินใจคว้าแนวรุกอนาคตไกลชาวฝรั่งเศสจากทีมปีศาจแดงดำมาร่วมทัพ ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งหมดฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในอนาคต

ดาวเตะวัย 22 ปี เริ่มต้นชีวิตนักเตะอาชีพกับทีมก็อง ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับรอสโซเนรีในกัลโช เซเรีย อา ทว่ากลับไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามมากนัก และต้องถูกปล่อยยืมตัวไปแล้วกับทั้งมงต์เปลลิเยร์ และเจนัว

ทั้งนี้ เนียง ถือเป็นผู้เล่นที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกและศูนย์หน้าตัวกลาง รวมถึงเคยมีดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีมาแล้ว โดยเขาจะเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ของแตนอาละวาดในเดือนมกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าของอินเตอร์พร้อมทุบสถิติโลกคว้ากรีซมันน์
    ซู่หนิง กรุ๊ป พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกคว้า อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เสริมทัพ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกลุ่มทุนจีนประกาศอยากได้แข้งดังระดับโลกมาประดับสโมสรในซีซั่นหน้า
  • "ม้าลาย"อัดปีศาจแดงดำ10คน2-1ลิ่วชนอัซซูร่า
    แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตอกย้ำแค้นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ซึ่งเป็นคู่ชิงเมื่อปีที่แล้วอีกหนหลังบดเอาชนะไปได้ 2-1 โดยเกมนี้มิลานต้องเหลือผู้เล่นแค่10คนส่งผลให้ "เบียงโคเนรี" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศโดยจะพบ นาโปลี ที่ยืนรออยู่แล้ว ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ8ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศวันพุธที่ 25 มกราคม 2560ยูเวนตุส (เซเรีย อา) 2 - เอซี ม...
  • เนียงปัดย้ายซบเจนัว-อยากโยกเล่นพรีเมียร์ลีก
    3 สื่อดังแดนมะกะโรนีตีข่าว เอ็มบาย เนียง กองหนัาดาวรุ่งของ เอซี มิลาน ปัดย้ายไปรับใช้ เจนัว และอยากโยกไปเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก คาดแข้งชาวฝรั่งเศส ได้พูดคุยกับตัวแทน เวสต์แฮม กับ ลิเวอร์พูล เรื่องย้ายไปร่วมทัพแล้ว
  • บิ๊กแมตช์!ม้าลายท้าดวลปีศาจแดงดำจัดดีบาล่าวัดคมซูโซ่
    บิ๊กแมตช์โคปปาอิตาเลีย 'ม้าลาย'' ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ เกมนี้เตรียมวาง เปาโล ดีบาล่า เป็นทีเด็ดในแนวรุก รับการมาเยือน “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ที่ส่ง ซูโซ่ ลงบู๊ หวังเข้ารอบรองชนะเลิศ ที่มี นาโปลี ยืนรออยู่แล้ว ในฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 25 ม.ค.นี้ เวลา : 02.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »