ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สยบลือ!โมราต้าโพสต์ยันยังรักชุดขาว

สยบลือ!โมราต้าโพสต์ยันยังรักชุดขาว

Posted 29/01/2017 by siamsport

อาร์เซน่อล, เชลซี และ ยูเวนตุส คงอกหักกันเป็นแถว หลัง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด ยันไม่ว่าใครจะสร้างข่าวลือว่าต้องการเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แค่ไหน ตนก็ยังจะค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปแน่นอน

อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมาว่า ขอมุ่งมั่นมีสมาธิกับต้นสังกัดในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ โดยไม่สนใจข่าวลือเรื่องได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล, เชลซี 2 สโมสรแกร่งจากอังกฤษ รวมทั้งทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส แต่อย่างใด

 ก่อนหน้านี้ กาเดน่า เซร์ สื่อดังแดนกระทิงดุรายงานว่า ดาวยิงทีมชาติสเปนรู้สึกเหมือนตัวเองโดนทรยศจากการที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรและไม่ได้การันตัวจริง โดยได้ลงสนามในทุกรายการเพียง 27 เกมเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ถึงขั้นผิดใจและความสัมพันธ์กับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่ง ก็แตกหักร้าวฉานแล้ว ทำให้ โมราต้า มีข่าวว่า อาจกลับไปอยู่กับ ยูเว่ อีกครั้ง เช่นเดียวกับ "ปืนใหญ่" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่จ้องเจ้าตัวแบบตาไม่กระพริบ

อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 24 ปี สยบเสียงลือเสียงเล่าอ้างทุกอย่างด้วยการโพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า "ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไร #ฮาล่ามาดริด ตลอดไป"

 โมราต้า กดให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว 9 ลูกในซีซั่นนี้ โดยประตูสุดท้ายคือการยิงในเกมชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งตั้งแต่นั้นก็ยิงไม่ได้มา 7 เกมติดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บระนาว!ราชันเค้นฟอร์มเทพส่งเบนซ์นำพลชนโซเซียดาด
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ช่วงนี้ฟอร์มไม่ดีนัก 5 นัดหลังชนะแค่เกมเดียว ขณะที่แข้งหลักเจ็บกันระนาวไล่ตั้งแต่ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล, แกเร็ธ เบล, เปเป้, ลูก้า โมดริช และฮาเมส โรดริเกซ ที่ชวดลงสนาม โดยพร้อมจัดทัพ ส่ง คาริม เบนเซม่า ลงส่อง เกมเปิดเบร์นาเบวดวล เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • ริโอเร้าเฮียมูฉกกรีซมันน์-เบลเสริมทัพผี
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยุ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส รุกคืบคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด กับ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แอต.มาดริด มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้ทีมเก่า ชี้ "เร้ด เดวิลส์" มีเม็ดเงินมากพอที่จะสามารถคว้าทั้ง 2 คน มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันได้
  • โด้วอนสื่อเลิกเปรียบเทียบตนกับเมสซี่
    ชักเลยเถิด! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยันคำว่าเปรียบเทียบไม่เคยอยู่ในความคิด ชี้ตัวเองและ ลิโอเนล เมสซี่ มีความสัมพันธ์ตามปกติและเคารพซึ่งกันและกัน แต่ที่เป็นคู่แข่งกันก็เพราะเล่นกันคนละสโมสรเท่านั้น วอนนักข่าวเลิกเอาตนไปเปรียบเทียบกับยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ซะที
  • ซีดานผิดหวังราชันตกรอบโกปาเดลเรย์
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ผิดหวัง และเสียใจแทนลูกทีม หลังร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ จากการบุกไปเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 ในเกมเลกสอง รวมสองนัดแพ้ไป 3-4 โดยเชื่อว่าทีมเล่นดี และถ้าหากมีเวลาอีกนิดทีมอาจชนะและเข้ารอบก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »