ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์อยู่ไม่ไกล!รูนชูเฮียมูตัวแทนเฟอร์กี้

แชมป์อยู่ไม่ไกล!รูนชูเฮียมูตัวแทนเฟอร์กี้

Posted 29/01/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เป็นตัวแทนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ทาง "ปีศาจแดง" ตามหามานาน มั่นใจอีกไม่นานทีมจะหวนกลับสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน คือตัวแทนที่เหมาะสมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ ที่ทีมรอคอยมานาน

 หลังจากที่ เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุมทีมไปแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยใช้งานทั้ง เดวิด มอยส์ และ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ในยุคของพวกเขาทีมมีผลงานที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะดึง มูรินโญ่ มาคุมทีม ซึ่งแค่ฤดูกาลแรกเขาก็พาทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก อีเอฟแอล คัพ ได้เป็นที่เรียบร้อย

 "ผมคิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีช่วงที่มั่นคงในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ ตลอดช่วง 26 ปีที่เขาอยู่กับทีม ผมคิดว่าในช่วง 3 หรือ 4 ปีหลังสุดนี่พวกเขา (ผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด) พยายามหาคนที่เหมาะสมมาโดยตลอด และผมคิดว่าพวกเขาก็พบคนๆ นั้นแล้ว (หมายถึง มูรินโญ่)"

"แค่การได้ทำงานกับเขาทุกวันและได้เห็นว่าเขาอยากทำงานแบบไหน รวมถึงเรื่องที่ว่าเขาจัดเตรียมทีมยังไงมันก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นแล้ว (ว่า มูรินโญ่ คือคนที่เหมาะสม) เราจะประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน" อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน เผยกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชถามป๊อกบา "อยากเก่งที่สุดในโลก" หรือ "อยากดังที่สุดในโลก"
    อดีตโค้ชของปอล ป็อกบา เปิดเผยว่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส มีศักยภาพเป็นนักเตะเบอร์หนึ่งของโลกได้ อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง ว่าจะใส่ใจเรื่องในสนาม มากกว่าเรื่องนอกสนามหรือไม่
  • สื่อกระพือหนูหมากไม่แฮปปี้ร่วมงานกับเฮียมู
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่สบายใจบ้างเป็นแน่ หลังสื่อดังเผย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงจอมพลิ้ว ไม่แฮปปี้ในการร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดเสียแล้ว เหตุไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามนัก แถมยังโดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอีกด้วย
  • สถิติฟ้องมูคว้าแชมป์มากกว่าป๋าในวัย54ปีเท่ากัน
    ฝีมือเจ๋งจริงไม่อิงนิยาย สถิติฟ้องในวัย 54 ปีเท่ากัน โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส พาต้นสังกัดกวาดแชมป์มาแล้วถึง 18 รายการ มากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ ที่ซิวแชมป์มาประดับบารมีได้น้อยกว่า 2 รายการ
  • มูยิ้ม!โชว์เค้กวันเกิดฉลองครบ54ปีบนรถบัสทีม
    ใครว่าเฮียเครียดตลอดเวลา! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดี ถ่ายรูปคู่เค้กวันเกิดและไวน์ขวดโต ที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดครบ 54 ปีเต็ม หลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทะลุสู่รอบชิงดำ อีเอฟแอล คัพ สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »