ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะคาเดมี่ "ปีศาจแดง" โรงเรียนลูกหนังฟอร์มดีที่สุด

อะคาเดมี่ "ปีศาจแดง" โรงเรียนลูกหนังฟอร์มดีที่สุด

Posted 29/01/2017 by siamsport

ความคลาสสิคอย่างหนึ่งของวงการฟุตบอลและสโมสรฟุตบอล คือการประสบความสำเร็จได้ด้วย "เด็กปั้น" ของตัวเอง

        แต่การแข่งขันที่เข้มข้นของฟุตบอลสมัยนี้ ทำให้ความสำเร็จกลายเป็นเรื่องที่รอไม่ได้ และนั่นก็แปรผันตรงให้บรรดาดาวรุ่งจากโรงเรียนลูกหนังของตัวเองแทบไม่มีโอกาสได้ลืมตาอ้าปาก

        สโมสรชั้นนำนิยมนำเข้าแข้งสำเร็จรูปที่สามารถเข้ามาสร้างความสำเร็จได้เลย ทำให้เด็กปั้นของแต่ละทีมต้องระเห็จไปเล่นกับทีมที่เล็กกว่าเพื่อโอกาสลงสนาม

        อะคาเดมี่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งผลผลิตลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ มากกว่าสโมสรอื่นๆ

        นักเตะจากโรงเรียนลูกหนังปีศาจแดงถึง 29 คน กำลังโลดแล่นอยู่บนเวทีลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในขณะนี้

        เมื่อนับรวมกันแล้ว แข้งเหล่านั้นมีประสบการณ์ลงเตะรวมกันถึง 395 เกมในทุกรายการ นับเป็นจำนวนที่เหนือกว่าผลงานจากอะคาเดมี่อื่นๆ

        ขณะเดียวกันถ้าคิดเป็นจำนวนเวลาที่ลงสนาม ผลิตภัณฑ์จากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้ลงเล่นรวมกัน 27,179 นาที และแน่นอนว่าไม่มีโรงงานผลิตแข้งจากคลับไหนที่ทำได้มากกว่านี้อีกแล้ว

        อย่างไรก็ตาม มีนักเตะจากศูนย์เยาวชนแมนฯ ยูไนเต็ดเพียง 4 คนเท่านั้นที่ได้ลืมตาอ้าปากในทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ ซึ่งก็ได้แก่ ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์

        นอกนั้นก็ถูกปล่อยไปอยู่กับสโมสรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังกัปตันทีม สโต๊ค ซิตี้, แดนนี่ เวลเบ็ค ซึ่งตอนนี้เล่นให้ อาร์เซน่อล, แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวาเลสเตอร์ รวมถึง แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ด้วย

        อะคาเดมี่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน และท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทำผลงานดีที่สุดอันดับรองลงมา โดยมีนักเตะจากศูนย์เยาวชนเล่นในพรีเมียร์ลีกทีมละ 16 คน

        เด็กๆจากสเปอร์สถูกใช้งานมากกว่าผลผลิตจากเซาธ์แฮมป์ตัน โดยลงเล่นเป็นเวลารวมกัน 13,997 นาที ขณะที่แข้งจากเซาธ์แฮมป์ตันได้รับโอกาส 12,790 นาที

        อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่ใช้งานผลผลิตของตัวเองมากที่สุดในลีก

        อาร์แซน เวนเกอร์ ใช้เด็กของตัวเองมากถึง 11 คน โดยที่มีเด็กๆอีก 4 คนไปเล่นอยู่กับทีมอื่น

        10 อันดับอะคาเดมี่ผลผลิตขายดีที่สุด
        1 : แมนฯ ยูไนเต็ด - 29
        2 : เซาธ์แฮมป์ตัน - 16
        3 : สเปอร์ส - 16
        4 : อาร์เซน่อล - 15
        5 : แมนฯ ซิตี้ - 13
        6 : เวสต์แฮม - 12
        7 : ลิเวอร์พูล - 11
        8 : เชลซี - 10
        9 : คริสตัล พาเลซ - 7
        10 : ลีดส์ ยูไนเต็ด - 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมคว้าดาฮูดก่อนปิดตลาดหน้าหนาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าคว้า มาห์มูด ดาฮูด กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ร่วมทัพ ก่อนถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังแข้ง "สิงห์หนุ่ม" สามารถย้ายทีมได้ในราคาแค่ 10 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ก็ต้องแย่งกับ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ที่อยากได้เช่นกัน
  • 5ประเด็นร้อนหลังหงส์พ่ายคาแอนฟิลด์3เกมติด!
    ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบบอลถ้วยที่สองในระยะเวลาห่างกันแค่ 3 วัน หลังล่าสุด โดนทีมจากแชมเปี้ยนชิพ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส บุกมาอัดคาบ้าน
  • ผีปรับทัพ!ใช้รูนนำกระซวกรับวีแกนศึกเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพพักแข้งหลายราย โดยจะใช้ เวย์น รูนี่ย์ นำล่าชัย นัดพบ วีแกน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 23.00 น.
  • เมอร์สันเชื่อหงส์จ่ายค่าเหนื่อยคูตี้แพงไป
    พอล เมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เผยแปลกใจไม่น้อยที่เห็น ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายค่าเหนื่อยสุดแพงในการต่อสัญญาใหม่กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์จอมพลิ้ว ชี้ฝีเท้าของสตาร์ชาวบราซิลไม่ถึงขั้นระดับโลก แถมบางที ซาดิโอ มาเน่ ปีกเซเนกัล น่าจะเป็นคนสำคัญสำหรับ "หงส์แดง" มากกว่าด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »