ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราแนะคล็อปป์คว้าโกลใหม่เสริมทัพ

คาร์ราแนะคล็อปป์คว้าโกลใหม่เสริมทัพ

Posted 02/02/2017 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คว้าโกลใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อดีตต้นสังกัดยังคงมีปัญหากับตำแหน่งนายทวาร แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชชาวเยอรมัน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ควรที่จะพิจารณาถึงการดึงนายทวารรายใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้

ตำแหน่งผู้รักษาประตูกลายเป็นปัญหาเรื้อรังในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจาก ลอริส คาริอุส โกลคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ไม่อาจทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนถูก ซิมง มิโญเล่ต์ กลับมาทวงมือ 1 คืนอีกครั้งในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม มิโญเล่ต์ ก็แสดงความเหวอออกมาอีกครั้ง เมื่อเขามัวแต่สั่งกำแพงจนถูก ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ซัดฟรีคิกเข้าไปอย่างสวยงาม และล่าสุด คาร์ราเกอร์ ก็คิดว่า คล็อปป์ จำเป็นต้องปรับปรุงตำแหน่งนายทวารเป็นการด่วน และคว้าโกลคนใหม่เข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

"ผมคิดว่า มิโญเล่ต์ ทำได้ดีในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าเขาต้องหลีกทางให้ คาริอุส อย่างไม่ยุติธรรมในฤดูกาลนี้ มันเพียงแค่ว่าผู้จัดการทีมจะเดินหน้าคว้าผู้รักษาประตูอีกครั้งหรือไม่ มันเป็นเรื่องยากมากที่คุณจะได้เห็นผู้จัดการทีมซื้อผู้รักษาประตู 2 คนใน 2 ฤดูกาล"

"มันเป็นตำแหน่งใหญ่สำหรับการอุดช่องโหว่ และหลายๆ ครั้งในฐานะผู้จัดการทีมคุณต้องสร้างความมั่นใจให้กับผู้รักษาประตู เพราะมันอาจเป็นตำแหน่งยากที่สุดในสนาม ผมคิดว่ามันคือจุดที่ ลิเวอร์พูล สามารถปรับปรุงได้ ผมไม่ได้พูดเรื่องใหม่ แต่คนสำคัญคือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ต้องตัดสินใจ" คาร์ราเกอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!เจิดเริ่มงานโค้ชอะคาเดมี่หงส์วันแรก
    ก้าวแรกสู่งานกุนซือ! แข้งเยาวชน ลิเวอร์พูล น่าจะเนื้อเต้นไม่น้อย เมื่อจะได้เรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดแข้งของสโมสรที่เริ่มต้นงานโค้ชอคาเดมี่เป็นวันแรก ด้วยมาดเท่และสุขุมไม่หยอกเลยทีเดียว
  • เจาะ5ประเด็นร้อนหลังหงส์ปลดแอกเจ๊าจ่าฝูงเชลซี1-1
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่แอนฟิลด์ จบลงไปเมื่อคืนนี้ด้วยการเสมอกันไป 1-1 ของลิเวอร์พูล และเชลซี ในเกมที่มีครบรส และโอกาสชนะด้วยกันทั้งสองทีม อย่างไรก็ตามหลังจบ 90 นาที มีประเด็นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • คล็อปป์ขอโทษตะคอกใส่หน้าผู้ตัดสินที่4
    อารมณ์มันพาไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยขอโทษที่ไปตะคอกใส่หน้าผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมเสมอ เชลซี แล้ว รับเวลานั้นกำลังอินกับเกมที่ "หงส์แดง" เพิ่งเซฟจุดโทษ ก่อนสุดท้ายจะเคลียร์กันเรียบร้อย
  • มิโญเล่ต์เผยไม่ได้ยินนกหวีดตอนลุยซ์ยิง
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เผยไม่ได้ยินเสียงนกหวีด จังหวะเสียประตูให้กับลูกฟรีคิกของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยอมรับเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยมจากแข้งบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »