ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ลั่นเปาเปล่าทำดีกับตนเป็นพิเศษ

คล็อปป์ลั่นเปาเปล่าทำดีกับตนเป็นพิเศษ

Posted 03/02/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกว่าบรรดาผู้ตัดสินไม่ได้ปฎิบัติกับตนดีเป็นพิเศษเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดเป็นนัยๆ พร้อมชี้ แต่ก่อนตนนิสัยแย่กว่านี้อีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พูดเป็นนัยว่าบรรดาผู้ตัดสินปฏิบัติกับตนดีเป็นพิเศษ ด้วยการบอกว่าตนโชคดีสุดๆ แล้วที่ไม่โดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนามในเกมลีกนัดที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว คล็อปป์ ถูกจับภาพได้ว่าไปพูดบางอย่างกับ นีล สวอร์บริค กรรมการที่ 4 ของเกม ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันเปิดเผยว่าตนไปตะโกนใส่อีกฝ่ายว่า -ไม่มีใครโค่นเราได้- ก่อนที่จะขอโทษในภายหลัง แต่ สวอร์บริค ไม่ถือสาอะไร แถมยังบอกด้วยว่าชอบอารมณ์ร่วมแบบนี้

อีกด้านหนึ่ง มูรินโญ่ บอกว่าตอนที่นำทีมเสมอกับ ฮัลล์ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น ตนก็แสดงอารมณ์แบบนั้นออกมาเหมือนกัน แต่กลับโดนขู่ว่าจะถูกไล่ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ ซึ่งนั่นทำให้กุนซือชาวโปรตุกีสโมโหสุดๆ พร้อมบอกให้นักข่าวนำเสนอความจริงว่ากรรมการปฏิบัติกับเขาต่างจากกุนซือ พรีเมียร์ลีก คนอื่นๆ

"ผมก็เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อน ผมไม่รู้หรอกว่าผู้จัดการทีมได้รับการปฏิบัติต่างกันรึเปล่า เราต่างก็รู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้ มันดูไม่ดี แต่มันก็ไม่ได้แย่เหมือนภาพที่ออกมา ผมอาจจะโชคดีก็ได้ มันมีหลายวิธีที่จะรับมือกับสถานการณ์แบบนั้น มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์ มันไม่ง่ายเลยที่จะไม่มีอารมณ์ร่วมแบบนั้น เราทุกคนเจอกับความยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็นตัวผมเอง, โชเซ่ หรือ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งบางครั้งเราก็โดนปรับเงิน บางครั้งก็รอด สมัยหนุ่มๆ นี่ผมแย่กว่านี้อีก ตอนนี้ผมปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นแล้ว" คล็อปป์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราแนะคล็อปป์คว้าโกลใหม่เสริมทัพ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คว้าโกลใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อดีตต้นสังกัดยังคงมีปัญหากับตำแหน่งนายทวาร แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชชาวเยอรมัน
  • ทางการ!เจิดเริ่มงานโค้ชอะคาเดมี่หงส์วันแรก
    ก้าวแรกสู่งานกุนซือ! แข้งเยาวชน ลิเวอร์พูล น่าจะเนื้อเต้นไม่น้อย เมื่อจะได้เรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดแข้งของสโมสรที่เริ่มต้นงานโค้ชอคาเดมี่เป็นวันแรก ด้วยมาดเท่และสุขุมไม่หยอกเลยทีเดียว
  • เจาะ5ประเด็นร้อนหลังหงส์ปลดแอกเจ๊าจ่าฝูงเชลซี1-1
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่แอนฟิลด์ จบลงไปเมื่อคืนนี้ด้วยการเสมอกันไป 1-1 ของลิเวอร์พูล และเชลซี ในเกมที่มีครบรส และโอกาสชนะด้วยกันทั้งสองทีม อย่างไรก็ตามหลังจบ 90 นาที มีประเด็นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • คล็อปป์ขอโทษตะคอกใส่หน้าผู้ตัดสินที่4
    อารมณ์มันพาไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยขอโทษที่ไปตะคอกใส่หน้าผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมเสมอ เชลซี แล้ว รับเวลานั้นกำลังอินกับเกมที่ "หงส์แดง" เพิ่งเซฟจุดโทษ ก่อนสุดท้ายจะเคลียร์กันเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »