ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ประมาท!ก็องเต้ชี้การลุ้นแชมป์ยังไม่จบ

ไม่ประมาท!ก็องเต้ชี้การลุ้นแชมป์ยังไม่จบ

Posted 05/02/2017 by siamsport


เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์จอมขยัน เชลซี ระบุชัด การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังคงดำเนินต่อไป แม้ทีมตนมีโอกาสดีมากๆ หลังเปิดบ้านอัด อาร์เซน่อล 3-1 แต่รับนี่คือชัยชนะที่สำคัญมาก

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับของ เชลซี เชื่อว่า ทีมของตนยังไม่ได้การันตีตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้เพิ่งได้ชัยชนะครั้งสำคัญหลังเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เชลซี ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13 จาก มาร์กอส อลอนโซ่ หลังจากนั้นนาทีที่ 53 เจ้าถิ่นก็หนีเป็น 2-0 จากผลงานของ เอแด็น อาซาร์ ก่อนหนีไปไกลเป็น 3-0 ในนาทีที่ 85 จาก เชส ฟาเบรกาส โดย "ไอ้ปืนใหญ่" มาได้ประตูตีไข่แตกจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 90 แต่ก็ทำได้แค่นั้น

สำหรับชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" มีโอกาสซิวแชมป์สูงมาก เมื่อโกยไปแล้ว 59 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ทีมอันดับสองและสาม ไกลถึง 12 แต้ม แต่ ก็องเต้ มองว่า ทุกอย่างยังสรุปตอนนี้ไม่ได้

"มันไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดสำหรับเรา แต่ก็แน่นอนว่า มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก อย่างไรก็ตาม การลุ้นแชมป์ยังไม่จบ ยังมีอีกหลายอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ซึ่งฤดูกาลที่แล้วคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกร่งจริง!เวนเกอร์รับสิงห์โอกาสซิวแชมป์สูง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ เชลซี กุมสถานการณ์การลุ้นแชมป์เอาไว้ได้แบบเต็มเปี่ยม หลังล่าสุดทีมของตนออกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 1-3 พร้อมระบุ สิ่งที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำได้ในตอนนี้คือการต้องมุ่งมั่นในการเอาชนะนัดต่อไปให้ได้
  • คล็อปป์รับไม่ได้หงส์แดงฟอร์มสุดห่วย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุชัด ลูกทีมเล่นได้แย่เกินจะรับไหว หลังบุกไปพ่าย ฮัลล์ ซิตี้ 0-2 พร้อมเร้าแข้ง "หงส์แดง" ต้องตื่นจากภวังค์ได้แล้ว
  • ผีเต็มสูบกู้ชัย!ซลาตันนำบุกตะบันรังจิ้งจอก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยหลังนัดก่อนทำได้เพียงผลเสมอ โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังคงเป็นแกนหลักแนวรุก เกมเยือนถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.00 น.)
  • คอนเต้โวสิงห์บลูส์ได้ชัยชนะที่คู่ควร
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี กร้าว "สิงห์บลูส์" ได้ชัยชนะที่สุดคู่ควร หลังเปิดบ้านอัด อาร์เซน่อล 3-1 แต่รับการเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »