ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยเบเยรินไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเสียประตู

เวนเกอร์เผยเบเยรินไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเสียประตู

Posted 05/02/2017 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ติงผู้ตัดสินไม่ปกป้องนักเตะเวลาโดนอัดหน้า-ศีรษะจริงจังเท่ากับการเสียบสกัดเท้า หลัง เอคตอร์ เบเยริน โดน มาร์กอส อลอนโซ่ ตีศอกเต็มๆ แบบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าทีมเสียประตูจากจังหวะดังกล่าว เกมแพ้ เชลซี 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เผย เอคตอร์ เบเยริน แบ๊กขวาทีมชาติสเปน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทีมเสียประตูตอนโดน มาร์กอส อลอนโซ่ วิงแบ๊กเชลซี ตีศอกใส่จนน็อก จังหวะพังประตูให้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกนำนาทีที่ 13 เกมพรีเมียร์ลีกนัด ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่ "สิงห์บลูส์" เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่มไปสบาย 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในนาทีที่ 13 หลัง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเจ้าถิ่นขึ้นโขกบอลกระแทกคาน บอลลอยกลางอากาศ และ อลอนโซ่ ชิงจังหวะได้ก่อน เบเยริน และโขกบอลเข้าไปอย่างสวยงาม เพียงแต่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่า แบ็กซ้ายวัย 26 ปี ศอกขวาเข้าที่หน้าของ เบเยริน เต็มๆ แต่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการก็ไม่ได้เป่าฟาวล์แต่อย่างใด ขณะที่ดาวรุ่งกระทิงถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 17 

เมื่อถูกถามหลังจบเกมว่า เบเยริน มีอาการกระทบกระเทือนทางสมองหรือไม่ เวนเกอร์บอกว่า "เขาสลบเลยหรือเปล่า คือเขาไม่รู้สกอร์เลยตอนนั้น เขาไม่รู้ว่ามันเป็นประตู ผมตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกอย่างรวดเร็ว แต่เราต้องยอมรับตามนั้น มันเป็นเรื่องของศีรษะ"

จากนั้น เวนเกอร์ ก็ตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินทั่วๆ ไปที่เหมือนไม่ปกป้องนักเตะกับจังหวะฟาวล์กลางอากาศ เทียบกับการฟาวล์หนักๆ บนพื้น "หนึ่งในสิ่งที่เห็นได้ชัดของเกมยุคนี้คือผู้ตัดสินรุนแรงกับการฟาวล์หนักบนพื้น และปล่อยกับจังหวะศอกใส่หน้ากันมากกว่า มันไม่ใช่แค่วันนี้ แต่ผมเห็นมาหลายเกมแล้ว และการฟาวล์ศีรษะอันตรายกว่าการฟาวล์ใส่ขา"

 อาร์เซน่อล แพ้สองนัดติด หลังจากเกมที่แล้วก็โดน วัตฟอร์ด บุกมาซัดถึงลอนดอน 2-1 และการแพ้ เชลซี ทำให้พวกเขาถูกทิ้งห่าง 12 คะแนน โดย เวนเกอร์ ที่สั่งการลูกทีมบนอัฒจันทร์ทั้ง 2 นัด เพราะไปผลักผู้ตัดสินที่สี่ในเกมกับเบิร์นลี่ย์

 "มันน่าโมโหนะเพราะว่าผมทำงานอย่างที่อยากทำไม่ได้ แต่ผมต้องรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป ผมยอมรับ และเราต้องกลิ้งไปกับมัน ซึ่งผมต้องทำตามนั้น การนั่งดูบนอัฒจันทร์มันน่าหงุดหงิด เพราะคุณอยู่กลางแฟนบอล พวกเขาโทรศัพท์ ลุกๆ ยืนๆ ตลอดเวลา แต่ผมไม่ได้ว่ามันเป็นสาเหตุที่เราแพ้หรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเต็งซิวคาร์วัลโญ่เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกลายเป็นตัวเต็งคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังนักเตะเข้าสังกัดเอเยนซี่พี่ชาย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว คาดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ และอาจมาแทนที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือขอเฮแซงขึ้นที่3!ส่งเชซุสกระซวกหงส์ขาว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตาราง โดยจะใช้ กาเบรียล เชซุส ลงผนึก เซร์คิโอ อเกวโร่ ล่าแต้ม นัดรับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 20.20 น.)
  • ลูกากูชมแข้งทอฟฟี่ทำงานหนักจนได้เฮ
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ยกนิ้วชมแข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ทำงานกันอย่างขยันขันแข็งจนชนะ บอร์นมัธ 6-3 พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำแบบนี้ต่อไป เพื่อที่จะไล่ทีมในอันดับบนๆ ได้ทัน
  • ไม่ประมาท!ก็องเต้ชี้การลุ้นแชมป์ยังไม่จบ
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์จอมขยัน เชลซี ระบุชัด การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังคงดำเนินต่อไป แม้ทีมตนมีโอกาสดีมากๆ หลังเปิดบ้านอัด อาร์เซน่อล 3-1 แต่รับนี่คือชัยชนะที่สำคัญมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »