ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูพอใจฟอร์มผีเกมทุบจิ้งจอก

มูพอใจฟอร์มผีเกมทุบจิ้งจอก

Posted 06/02/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย พอใจกับฟอร์มของลูกทีมในเกมที่ชนะ เลสเตอร์ 3-0 พร้อมลั่น จะเดินหน้าสู้จนถึงท้ายที่สุดเพื่อให้ได้อันดับดีๆ

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมลูกทีมที่ทำผลงานได้น่าพอใจ จนทำให้พวกเขาบุกไปคว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ถึงสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 กว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 42 จาก เฮนริค มคิตาร์ยาน แต่หลังจากนั้นทีมเยือนก็มาได้อีก 2 ประตูจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในนาทีที่ 44 และ ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 49 จนทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด และอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนนต่อไป

 "ผมคิดว่าเราเล่นกันเหมือนที่ทำได้ตามปกตินะ เราเล่นกันได้ดี และพยายามที่จะชนะ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยได้ยาก แต่เราก็คุ้นเคยกับเรื่องนั้นแล้วล่ะ" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

 มูรินโญ่ เสริมว่าทีมของตนจะเดินหน้าสู้ต่อไปเพื่อที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ "ผมไม่สนใจทีมอื่นๆ หรอก ถ้าเราเอาชนะ ฮัลล์ แล้วมาเสมอกับ เลสเตอร์ มันก็จะยังเป็นผลงานที่ดี ท้ายที่สุดแล้วเราก็เสมอกับ ฮัลล์ แล้วมาชนะ เลสเตอร์ เรายังอยู่ในอันดับเดิม แต่เราก็มีแต้มใกล้เคียงกับทีมอื่นๆ ดังนั้นเราจะสู้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฮอตบุกรัวจิ้งจอก3-0ไล่จี้หงส์แค่แต้มเดียว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมรุกกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้งหลังบุกไปเอาชนะแชมป์เก่า ''จิ้งจอกสีน้ำเงิน'' เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เก็บสามแต้มรั้งอันดับ6เหมือนเดิมแต่ไล่จี้ ลิเวอร์พูล อันดับ5แค่แต้มเดียวเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560เลสเตอร์ ซิตี้ 0 - แมนฯ ยูไนเต็ด 3 สนาม...
  • เรือใบเฮทดเจ็บ!เชือดหงส์ขาว2-1ทะยานที่ 3
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ปะทะสวอนซี ที่กำลังหนีตาย โดยเกมเกือบจะจบลงด้วยผลเสมออยู่แล้ว แต่ เรือใบสีฟ้า มาซัดประตูชัยช่วงท้ายเกม เฉือนชนะ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ โดย กาเบรียล เชซุส รับบทฮีโร่ ก่อนทะยานขึ้นอันดับ 3 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อย่างสวยงามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ซิตี้ 2-1 สวอนซี ซิตี้สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี...
  • แพ้อายุ!มูรินโญ่เปรยอนาคตคาร์ริคไม่แน่นอน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยทำเอา ไมเคิ่ล คาร์ริค เสียววาบกับอนาคตตัวเอง หลังจากจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น เหตุบอกว่าแม้จะชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะ แต่กาลเวลาไม่รอใคร และเขาลดอายุนักเตะลงไม่ได้
  • เป๊ปอ้อนขอเวลาสร้างเรือใบ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน การสร้างทีมใหม่ต้องใช้เวลา และไม่มีทางทำได้ภายในซีซั่นเดียว ทั้งเรื่องค่าตัวนักเตะยุคนี้ที่แพงมหาศาล หรือการเปลี่ยนทีมแบบยกชุดก็ไม่ใช่เรื่องดี ขณะที่นักเตะอาวุโสก็มีความสำคัญต่อทีม ในแง่ของสปิริต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »