ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซีอีโอยูเว่ยันขายแอร์นาเนสให้เหอเป่ยจันทร์นี้

ซีอีโอยูเว่ยันขายแอร์นาเนสให้เหอเป่ยจันทร์นี้

Posted 06/02/2017 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารใหญ่ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม ทีมจะเจรจาปล่อยตัว แอร์นาเนส มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวบราซิล ไปให้ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ในวันจันทร์นี้ โดย "เบียงโคเนรี่" จะพยายามปิดดีลขายนักเตะให้ทีมแดนมังกรให้ได้

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าทีมของตนจะเจรจาขาย แอร์นาเนส กองกลางบราซิเลียน ไปให้ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน สโมสรดังในไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมยืนยันว่าสโมสรเคลียร์กับ เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา กรณีออกอาการโมโหที่ถูกเปลี่ยนออกจนไม่ยอมจับมือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาลี ในเกมลีกที่บุกชนะ ซาสซูโอโล่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว

แอร์นาเนส ประสบปัญหาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ โดยได้โชว์ฟอร์มในฐานะตัวจริงกับ ยูเว่ ในเกมเซเรีย อา เพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น ขณะที่ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ตกเป็นข่าวก็อยากได้ตัวนักเตะไปเสริมทัพด้วยมานาน

ล่าสุด มาร็อตต้า กล่าวกับ "มีเดียเซต พรีเมียม" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "เช้าวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) เรามีนัดพูดคุย และจะพยายามปิดดีลที่ แอร์นาเนส จะย้ายไป เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ให้ได้"

ขณะเดียวกัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดิบาล่า ถูกจับภาพว่าปฏิเสธจับมือ อัลเลกรี ตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับซาสซูโอโล่ ซึ่ง มาร็อตต้า พูดถึงเรื่องนี้ ว่า "เราคุยกับ ดิบาล่า เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ และเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล เขาเป็นคนแรกที่รู้ว่าเขาต้องไม่แสดงท่าทางอย่างนั้นอีก แต่เราก็ไม่ได้มองว่ามันใหญ่โตอะไรหรอกนะ"

นอกจากนี้ มาร็อตต้า ยังพูดถึงประเด็นที่ "ม้าลาย" เคยสนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนที่จะกระชาก กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ มาจาก นาโปลี ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร (3,510 ล้านบาท) แทน ว่า "อิคาร์ดี้ เป็นนักเตะที่ดีที่สมควรเป็นตัวเลือกแรกของ อินเตอร์ แน่นอน ทีมเรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะชื่นชมนักเตะของทีมอื่นอย่าง อิคาร์ดี้ ไม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 1 - 0 อินเตอร์ มิลาน
    'ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์เก่า ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง หลังเปิดบ้านเชือด ''งูใหญ่'' อินเตอร์ มิลาน 1-0 โดยได้ ฮวน กวาดราโด้ ซัดประตูชัยสุดงามช่วงท้ายครึ่งแรก ช่วบทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 54 คะแนน และแข่งน้อยกว่าทีมอื่น 1 นัด นำจ่าฝูงต่อเนื่อง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • กวาดราโด้ฮีโร่!ม้าลายฮอตดีดงูใหญ่1-0รั้งฝูงยาว
    'ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์เก่า ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง หลังเปิดบ้านเชือด ''งูใหญ่'' อินเตอร์ มิลาน 1-0 โดยได้ ฮวน กวาดราโด้ ซัดประตูชัยสุดงามช่วงท้ายครึ่งแรก ช่วบทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 54 คะแนน และแข่งน้อยกว่าทีมอื่น 1 นัด นำจ่าฝูงต่อเนื่อง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560ยูเวนตุส 1 - อินเตอร์ มิลาน 0...
  • เอเยนต์เผยเอร์นาเนสมีสิทธิ์ไปลีกจีน
    เอเยนต์เผย เอร์นาเนส กองกลาง ยูเวนตุส มีสิทธิ์ย้ายซบ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการตกลงใดๆ ทั้งนั้น บอกสิ่งสำคัญคือการที่นักเตะได้ลงเล่น หลังจากไม่ได้รับโอกาสมากนักกับ "เจ้าม้าลาย" ในซีซั่นนี้
  • กัลโช่ระอุ!ม้าลายเปิดหน้าฟัดงูใหญ่,อิกวาอินบู๊อีการ์ดี้
    ศึกกัลโช่ฯ บิ๊กแมตช์ จ่าฝูง "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอศึกหนักเสียแล้ว เมื่อเกมนี้จำต้องส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงของทีม ลงยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมฟอร์มฮอต ที่มี เมาโร อีการ์ดี้ ยอดกองหน้าตัวเก่ง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »