ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียแข้งเบซิคตัสจวกอาร์วีพีตบตาเปาทำสามีโดนแดง

เมียแข้งเบซิคตัสจวกอาร์วีพีตบตาเปาทำสามีโดนแดง

Posted 07/02/2017 by siamsport

เอารางวัลออสการ์ไปเลย! เยเลน่า เคอร์ลูซ่า เมียเลิฟของ ดุสโก้ โทซิซ แนวรับ เบซิคตัส โมโหควันออกหู โพสต์จวก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนดัง เฟเนร์บาห์เช่ แบบไม่ไว้หน้า หลังเล่นละครตบตาทั้งที่เป็นฝ่ายเล่นตุกติกจนสามีโดนตะเพิดออกจากสนาม

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าวัยเก๋า เฟเนร์บาห์เช่ โดน เยเลน่า เคอร์ลูซ่า ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของ ดุสโก้ โทซิซ กองหลัง เบซิคตัส โพสต์ต่อว่าอย่างหยาบคาย หลังเป็นต้นเหตุให้สามีของเธอโดนไล่ออก ในเกม ตุรกี คัพ ที่ เฟเนร์บาห์เช่ บุกชนะ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวดัตช์ ที่เป็นคนซัดประตูชัยในนัดนี้ มีปัญหากระทบกระทั่งกับแนวรับชาวเซอร์เบีย โดยภาพฟ้องว่า ฟาน เพอร์ซี่ ตีเข่าใส่ซี่โครงและดึงหัว โทซิช ขณะกำลังพัวพันแย่งบอล ก่อนที่อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล จะแกล้งทิ้งตัวล้มไปที่พื้น ซึ่งส่งผลให้กองหลัง เบซัคตัส ถูกตะเพิดออกจากสนามในที่สุด

หลังจบเกม เคอร์ลูซ่า โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นหนึ่งในไอ้จอมงี่เง่า ขาหักไปเลยไอ้ห่วย"

อย่างไรก็ตาม เมียเลิฟของ โทซิช ลบโพสต์ดังกล่าวในเวลาต่อมา ขณะที่เจ้าตัวเขียนชี้แจงว่า "ดุสโก้ ขอร้องให้ฉันลบทวีตของฉันเกี่ยวกับ เพอร์ซี่ และฉันทำตาม สิ่งที่ฉันอยากบอกก็คือ ฉันไม่ชอบนักเตะสกปรก ส่งจูบให้กับแฟนบอล เบซิคตัส ทุกคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลดี้กาก้าอวดหวิวเบาๆก่อนโชว์ในซูเปอร์โบว์ล
    เลดี้ กาก้า ซูเปอร์สตาร์สาวชาวมะกัน ยังคงอุบไต๋รายละเอียดการแสดงของตัวเองในช่วงพักครึ่ง ซูเปอร์โบว์ล แต่สร้างความชุ่มชื่นให้หนุ่มๆ สวมบราสีชมพูโชว์ลีลาแดนซ์ชวนใจหวิว ยิงมุกนี่ไงตัวอย่างการแสดงที่อยากเห็นกัน
  • โรแมนติก!โด้พาแฟนสาวหม่ำข้าวฉลองวันเกิด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด ขับรถพา จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนสวยไปกินข้าวด้วยกัน เพื่อฉลองวันเกิดให้เธอ โดยที่ฝ่ายสาวดูแฮปปี้สุดๆ
  • ชไนเดอร์ลินจูบแฟนสาวหวานฉ่ำขณะเที่ยวฝรั่งเศส
    พักเติมพลัง! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ใช้ช่วงสัปดาห์ที่ต้นสังกัดไร้คิวบู๊ เอฟเอ คัพ ควงสุดที่รักบินเติมความหวานในฝรั่งเศส ก่อนโชว์ฉากชวนอิจฉาด้วยการก้มจูบกันแบบชื่นมื่นในสกีรีสอร์ทดัง
  • มูยิ้ม!โชว์เค้กวันเกิดฉลองครบ54ปีบนรถบัสทีม
    ใครว่าเฮียเครียดตลอดเวลา! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดี ถ่ายรูปคู่เค้กวันเกิดและไวน์ขวดโต ที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดครบ 54 ปีเต็ม หลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทะลุสู่รอบชิงดำ อีเอฟแอล คัพ สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »