ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัลลาสชี้บอร์ดปืนควรเปิดใจคุยกับเวนเกอร์

กัลลาสชี้บอร์ดปืนควรเปิดใจคุยกับเวนเกอร์

Posted 08/02/2017 by siamsport


วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตปราการหลัง อาร์เซน่อล ชี้บอร์ดบริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ควรจะหารือเรื่องอนาคตของทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับเป็นเรื่องยากมากที่ทีมจะปลด เวนเกอร์ พ้นตำแหน่ง

 วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังจอมแกร่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า บอร์ดบริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" ควรที่จะหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของสโมสรร่วมกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอม หลังจบฤดูกาลนี้

 เวนเกอร์ ซึ่งคุมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มาเป็นเวลา 20 ปีนั้น จะหมดสัญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะทำให้ทีมต้องรอแชมป์ลีกต่อไป เนื่องจากปัจจุบันตามหลัง เชลซี ที่เป็นจ่าฝูงถึง 12 คะแนน โดยตอนนี้ อาร์เซน่อล ห่างจากตำแหน่งแชมป์ลีกมานานถึง 13 ปีแล้ว

กัลลาส ซึ่งเคยเล่นให้ เชลซี ด้วยนั้น ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "คุณจะโดนตำหนิเมื่อไม่ได้แชมป์, เมื่อไม่ชนะ และนี่อาจจะเป็นข้อแตกต่างระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ในรายของ มูรินโญ่ เนี่ย เขาอยากชนะทุกเกม และบางครั้งเขาก็จะประสบความสำเร็จ แต่สำหรับ อาร์แซน แล้ว อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 2004 แล้ว มันจะทำให้ทุกคนเริ่มตำหนิเขา เพราะฟุตบอลมันเปลี่ยนไปแล้ว"

 "สิ่งที่สำคัญที่สุดในฟุตบอลคือชัยชนะ, คือการได้แชมป์ นักเตะอยากชูถ้วยแชมป์เป็นธรรมดา ถ้าคุณไม่เคยได้สัมผัสถ้วยแชมป์ พอถึงเวลาแขวนสตั๊ดแล้วคุณก็จะผิดหวัง ผมไม่รู้ว่า อาร์เซน่อล จะทำอะไร แต่พวกเขาต้องได้แชมป์ลีกอีกครั้ง นี่อาจจะถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนบางอย่างตอนจบฤดูกาลก็ได้"

 "เราจะลืมไม่ได้หรอกว่าเขาทำอะไรเพื่อสโมสรมาบ้าง เขาทำงานได้ดีมากๆ ดังนั้นบางครั้งคุณก็ไม่มีทางที่จะปลดกุนซือแบบนี้ได้ คุณต้องให้ความเคารพกุนซือ ผมถึงบอกว่าบางทีตอนจบฤดูกาลนี้บอร์ดบริหารน่าจะคุยกับ อาร์แซน แล้วพยายามหาทางออกด้วยกัน" อดีตแข้งวัย 39 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »